Chap 21

165 14 1
                                    

Chanyeol hồ hởi dụ khi Kai phải nói, việc gì chứ bày kế giúp bạn anh thừa sức. Cô gái nào mà khiến Kai tiều tụy thế này được, hẳn cũng phải thuộc dạng đẹp người đẹp nết. Còn tên đối thủ cạnh tranh, trong đầu anh hiện lên khuôn mặt đa tình của Sehun đầu tiên. Hắn đáng gờm thật sự. - Nói là ai thì anh mới bày cách cho được chứ !

Kai xoa trán, ừ thì nói:

- Cô ấy tên là...

- Cô ấy tên là... Krystal !

Chanyeol nuốt vội số bia còn lại trong miệng, tay đấm ngực, có ai ngờ một nhân vật "Xiumin" lại đánh cướp mối tình của Kai.

- Ha ha ha ha!!!

Sau đó thì căn phòng tràn ngập tiếng cười, Kai khó chịu xua đuổi vị gia cát Yeol như bệnh hủi. Anh tức tối trước giọng giễu cợt, có gì hay ho đáng cười chứ. Đúng, anh không bì được với Xiumin, nhưng cũng đừng chọc vào điểm yếu thiếu tế nhị như thế.

- Chà, xét về mọi phương diện thì cậu còn thua xa đối thủ! - Lêu lêu, chính là ta đây chứ còn ai, Chanyeol hiểu rằng Kai đang đặt mình lên bàn cân với Xiumin. Tuy nhiên không hiểu vì sao Kai lại nói "cô ấy thích người khác mất rồi!", đừng nói là Krystal sập bẫy của anh rồi chứ.

- Nếu không phải là anh Xiumin em sẽ theo đuổi đến cùng! - Kai gằn giọng, anh thà đem chuyện này kể với Baekhyun còn hơn, kể từ ngày Chanyeol lấy vợ, anh không còn hứng thú với anh ta nữa. Hễ gặp là thấy nói về chuyện vợ chồng của mình, chẳng còn tham gia vào những cuộc vui vô tổ chức ngày nào.

- Ha ha, nếu không phải thật thì sao ?

- Chẳng có chuyện đó xảy ra ! Anh thôi ngay cái điệu cười khả ố đó đi !

- Nhưng vì sao cậu lại đưa ra khẳng định cô gái đó thích anh... Xiumin ? - Suýt nữa thì Chanyeol chỉ dừng lại trước dấu ba chấm.

- Điều tra thì biết ! Cô ấy tâm sự với Tiffany hết, hỏi dò kiểu gì chẳng ra !

- Xạo! Tiffany không thích nói chuyện riêng tư của bạn bè cho người khác đâu!

- Thế mới đáng buồn, bởi chính Krystal có ý để em từ bỏ nên bắc cầu qua trung gian ! Thôi, anh về đi để em yên tĩnh!

Thấy Kai uể oải lại đau đáu nỗi buồn man mác, Chanyeol có chút đồng cảm. Anh đã đang vất bỏ một quá khứ tươi đẹp với người yêu dấu, hẳn nỗi đau của anh nặng nề và gồng gánh hơn nhiều. Hơn nữa, qua tiếp xúc anh cũng không thấy ác cảm từ cô gái đó, nếu đưa lên bàn cân thì cô ta dễ bảo và nữ tính hơn Seohyun nhiều.

- Cô gái Krystal ấy kể ra cũng ngoan hiền, anh sẽ giúp cậu vì dầu sao Xiumin có ý chung nhân rồi!

Tiện một đằng, nếu Krystal không muốn tiến tới với Xiumin thì kế hoạch của ông Park sẽ không còn chỗ đứng, Kai có thể được coi là một nước cờ, cũng có thể coi là một vị cứu cánh. Chanyeol vỗ vai động viên người bạn.

*

Trời lúc này đã xế bóng, tán cây xào xạc tiếng gió vi vu, thành phố nổi lên những sắc màu lung linh của ánh đèn cao áp. Trên nền trời những đám mây vần vũ trôi xa, một cảm giác bình yên khoan khoái.

Edit (Chanseo) Vợ ơi là vợWhere stories live. Discover now