Chanyeol từ từ mở mắt, khoảng cách lúc này không chỉ còn là mười mm nữa rồi, rất gần, chỉ cần gần hơn chút nữa là môi chạm môi. Anh đã quá tự tin cho rằng chỉ cần mình không để ý thì thôi chứ đã ngắm cô gái nào hẳn cô ta sẽ phục tùng anh. Nhưng anh nhầm, mắc rất nhiều sự nhầm với Seohyun, điều đó khiến anh càng muốn chinh phục hơn. Bất giác anh lấy lại thế thượng phong vốn có, mặc cho những ngón tay cô tồn tại trên gò má, anh đẩy cô lại gần mình hơn.
Và đó là nụ hôn đầu tiên của Seohyun, tại thánh đường dành riêng cho cô và chú rể, dưới sự chứng giám của nhiều người, thăng hoa và nở rộ như một đóa hoa.
Anh đón lấy cô bằng cả vòng tay mình, không say đắm mân mê môi kề môi, không khoa trương lãng mạn, càng không chìm sâu vào tìm kiếm, đơn giản chỉ là một khoảnh khắc hai con tim chờ đợi nhau để cùng cộng hưởng một nhịp đập. Sự lướt qua nhanh chóng ấy duy chỉ mình cô đạt được, chưa sâu sắc nhưng khó quên, chưa mặn mà nhưng cháy bỏng, chưa cực đại nhưng sẽ đến một ngày đạt tới giá trị lớn nhất.
Có lẽ bên dưới họ nghĩ anh quá thuần thục với những cử chỉ ân cần trao cho phái nữ rồi, dường như anh chưa từng có khái niệm chỉ thăm dò làn môi của phái nữ, bất kể là ai, ngay cả nụ hôn thuở niên thiếu dành cho Tiffany cũng không mang lại một cảm giác bất an như lúc này.
Bởi những người con gái ấy phụ thuộc vào anh quá nhiều, đều rất si mê con người Park Chanyeol, còn với cô dâu - người chắc chắn thuộc về anh có điều gì đó làm nao núng. Liệu cô ta có đồng ý với nụ hôn đó?
Dứt khỏi, anh buông lửng tay để cô về vị trí cũ. Seohyun đờ người ra giống một robo bị dính nước, tê liệt. Vừa rồi cô không hề kiểm soát được chuyện gì đang xảy ra, cô đã hôn rồi ư, cảm giác lúc này thật khó nắm bắt. Mất phương hướng tức thời.
Khách khứa được chăm sóc chu đáo, từng nhóm chia ra vào bàn tiệc. Chú rể và cô dâu sẽ đi chúc rượu từng bàn.
Suho ngồi bên cạnh Tiffany, sáu người còn lại trong bàn đều là bạn của Chanyeol. Trong đó có Kai tỏ thái độ khó chịu ra mặt:
- Hầy hầy, bạn bè lâu không tụ tập phải ôn lại chuyện cũ! - Kai bơ lác Suho, tìm những câu chuyện nào mà anh ta không thể tham gia góp vui. Nhìn thái độ thư sinh của Suho mà khó chịu, trông tẩm ngẩm tầm ngầm thế này cẩn thận vật chết voi lúc nào không hay, Kai luôn dè chừng trong từng lời nói khích đểu.
Suho cũng không có ý định quan hệ với những thiếu gia ham chơi, anh phần lớn thời gian dành cho Tiffany, quan tâm và chia sẻ cùng cô, biết cô lúc này rất cần một bờ vai nương tựa.
YOU ARE READING
Edit (Chanseo) Vợ ơi là vợ
Romancecâu chuyện về hôn nhân gia đình được sắp đặt sẵn giữa hai bên và họ đã gặp nhau, rất nhiều tình huống hài hước xuất hiện ngay sau đó... Chỉ là bất đắc dĩ thôi, cô vừa mới đủ 18 tuổi đã phải trở thành một bà vợ ( H ) của hắn. Thiếu gia 25 tuổi đẹp tr...