- Hoa cho vợ ! - Chanyeol chìa đóa hoa trước mặt bằng ánh mắt, bờ môi tha thiết giảm một phần, câu nói mở đầu cũng rút ngắn tối đa.- Tặng em ? Cảm ơn anh nhé ! - cô đón lấy mà mắt không rời khỏi khuôn mặt anh.
- Quản gia không ở nhà à ? - Anh không còn muốn nhìn thẳng về phía trước nữa, góc nhìn thay đổi ngoài khía cạnh tình thân.
- Dạ, bác ấy có việc ra ngoài - những sự việc liên tiếp làm bộ não của cô trong tình trạng căng dồn, lo lắng tột cùng. Cô khép nép tôn thờ dối trá, lấp liếm trước anh hệt một tín đồ.
- Nắng nóng ghê, em không rót nước cho anh ư ? - anh chưa nhìn thấy cô cười khi nhìn đóa hoa bi.
- Dạ, em lấy ngay bây giờ đây, anh uống café đen nhé, em cho nhiều đá giải nhiệt - lúng túng đặt đóa hoa sang một bên rồi cô gấp gáp pha nước như phục tùng yêu cầu của đế vương.
- Em tìm gì ở ngăn mát vậy ? Đá ở tầng trên và café trong hộc tủ !
- Dạ, em... lấy nước lạnh !
Seohyun cuống quýt pha cho Chanyeol một ly café đen có đường. Anh không buồn nhắc nhở vị ngọt lạ lùng trong ấy, uống một hơi cạn, còn lại vài ba cục đá chưa bị tan và hạt đường lắng đọng.
Trời về đêm, Chanyeol mệt mỏi xoa đầu, bật dậy thở dài. Cuộc điện thoại chiều nay của Seohyun với Suho làm anh nhức nhối không yên. Cô nói gì mà lừa gạt anh, rồi mang bầu tám tuần, có điều gì uẩn khúc đằng sau những thứ anh chưa từng được biết.
Suho, tại sao Seohyun lại giấu anh mọi thứ về hắn ta. Hắn là người bạn, người thân hay là tất cả, đến lúc này anh thực sự bận tâm đến quá khứ của cô, hắn có chắc chỉ là một kẻ dạy ngôn ngữ thông thường hay có quan hệ mờ ám.
Con mới chỉ hơn bốn mươi ngày tuổi thôi, phép chia cho bảy làm sao ra tận tám được. Chanyeol mở công tác đèn, đau đáu nhìn vào bức ảnh đen trắng chụp hình hài thai nhi, điều anh cố suy nghĩ... là không có sự nghi ngờ nào cả.
Thế nhưng, anh đã từng trông thấy Suho đi vào nhà sách Mẹ & Bé, lật những trang kiến thức mà bậc cha mẹ quan tâm. Hỏi anh vững vàng tin tưởng cô bằng cách nào đây ?
Giữa anh và cô, ai mới là kẻ lạnh lùng nhất ?
Bà quản gia thức dậy thấy chiếc gối bên cạnh được đặt cẩn thận, ráp giường trải phẳng. Bên ngoài vẫn còn chưa có tiếng xe cộ, đâu đó là tiếng gió luồn vào bụi cây dịu mát, ông Mặt trời vẫn chưa được kéo lên đằng sau ngôi nhà đối diện. Bà đeo kính và chải tóc, đi xuống tầng dưới nhẹ nhàng.
Seohyun ướt đẫm mồ hôi, giọt mặn chát đi từ thái dương rơi xuống, thấm vào ngực, đọng trên cả lớp silicon. Tay cô đeo găng màu vàng, thoăn thoắt cùng chiếc bàn chải đánh rửa bồn cầu. Mái tóc buộc qua quýt nhiều sợi vương lại bị bết chặt, đung đưa trước mặt.
Bên cạnh là chồng quần áo của cô và bà quản gia đã xả nước, không có đồ của Chanyeol. Xong việc lau chùi, cô bắt đầu cho xà phòng vào giặt, bọt lên trắng xóa, quần áo được đôi tay vò kĩ càng.
- Để đồ chốc nữa đem đi giặt ngoài tiệm !
- Bác ạ, cháu làm một lát là xong ngay thôi !... À, tại cháu không quen dùng nước giặt ngoài tiệm, họ dùng nước hoa...
YOU ARE READING
Edit (Chanseo) Vợ ơi là vợ
Lãng mạncâu chuyện về hôn nhân gia đình được sắp đặt sẵn giữa hai bên và họ đã gặp nhau, rất nhiều tình huống hài hước xuất hiện ngay sau đó... Chỉ là bất đắc dĩ thôi, cô vừa mới đủ 18 tuổi đã phải trở thành một bà vợ ( H ) của hắn. Thiếu gia 25 tuổi đẹp tr...