Sehun cho rằng Baekhyun lờ mờ đoán ra.
- Bác sĩ yêu cầu !
- Ôi ! Tôi tưởng cậu có phát hiện gì cơ. Nói nghiêm túc đi nào.
- Nếu Kai và Seohyun ở chỗ cậu thì hẳn chuyện đã nghiêm trọng, và hai người ấy tin tưởng cậu nhiều. Tôi sẽ nói cho cậu biết một vài khúc mắc của mình, cứ thế này nhìn Chanyeol suy sụp tôi không cam. Cậu có nhớ hôm tôi gạ cậu đi gặp mặt Tiffany không ? Cái hôm Seohyun ngã xuống nước, cậu xích mích với cô ấy và cả hai bị tắm bùn, thực ra hôm ấy chúng tôi định kiểm tra chuyện gì đó giữa Chanyeol với cô ấy ở đêm tân hôn.
Sehun bỏ cốc rượu khỏi miệng, trợn mắt.
- Nói cụ thể hơn đi !
- Kai bày cách để Chanyeol có cơ hội kiểm tra Seohyun. Cậu ta đưa ra lí thuyết: bất kì đứa con gái nào đều bị nhột khi đàn ông chạm vào người, và Chanyeol tán dương cái suy nghĩ chẳng ra làm sao đó. - Baekhyun chuẩn bị sẵn tai để nghe Sehun phá lên cười, anh cũng thấy lạ là sao mình lại nghe theo hai người gàn dở dạo đó.
- Cái đó mà cũng nghĩ ra ! Nhưng tức là chuyện này hơi tế nhị, đêm tân hôn của hai người đó có vấn đề gì à ? - Sehun lấy tay bịt miệng, tay còn lại lượm khăn giấy.
- Chú rể hôm ấy bị chuốc rượu không nhiều lắm nhưng lăn đùng ra, phải mấy người khuân về. Sau hôm đó thì tôi thấy Seohyun không có gì đặc biệt, cô ấy vẫn nhí nhảnh và trẻ con, còn Chanyeol đâm ra tự than vãn. Vợ chồng gì kiểu họ, sống với nhau cả đời chứ có một hai ngày đâu. À, còn điều này nữa, lúc cậu bế bổng cô ấy lên, cô ấy dữ như bà chằn, tôi thám thính cho Chanyeol và nhận thấy, dường như họ chưa làm tròn nghĩa vụ với nhau thì phải. Ha ha, khổ thân cậu hôm ấy lĩnh trọn.
Nghĩ tới càng thêm tức, thì ra mình bị làm vật thế thân cho kế hoạch dở hơi nhất quả đất. Sehun nghiêm giọng.
- E hèm !
- Thế nhưng họ lại có Park Chan Ba Chấm !... Chuyện này chấm dứt ở đây nhé, nghĩ nặng đầu mà không có lời giải đâu ! Uống đi !
Baekhyun nâng cốc, kết thúc cuộc nói chuyện.
Sehun trở về nhà. Anh bật đèn sáng lên, Seohyun tay ôm chân ngồi trước tivi, chẳng biết thấy được gì từ màn hình đen ngòm.
- Cô định sống tiếp thế nào ? - Anh hạ người xuống.
- Tôi không biết, chắc sẽ tiếp tục diễn vai trò của mình ! - cô rời mắt khỏi, thu về những ngón chân mình.
- Kể cả khi hai người trong giai đoạn li thân ?
- Vâng ! Chuyện đó đâu ảnh hưởng tới kịch bản ! - cô đếm số ngón chân, kết quả là mười mà vẫn lặp lại, tựa hồ rảnh rỗi sinh nhàm chán.
- Rồi sau khi diễn xong ?
- Sẽ biến mất ! Đi tới một nơi nào đó chẳng hạn.
- Nhưng...
- Tôi không có gia đình, không người thân thì quan trọng gì. Chỉ có điều vẫn chưa báo đáp công dưỡng dục của các xơ ở cô nhi viện - khẽ nhíu mày.
- Cô được sinh ra thì cũng có quyền tự quyết định cuộc sống, cớ sao cứ phải phụ thuộc vào sắp xếp của người khác ?
YOU ARE READING
Edit (Chanseo) Vợ ơi là vợ
Romancecâu chuyện về hôn nhân gia đình được sắp đặt sẵn giữa hai bên và họ đã gặp nhau, rất nhiều tình huống hài hước xuất hiện ngay sau đó... Chỉ là bất đắc dĩ thôi, cô vừa mới đủ 18 tuổi đã phải trở thành một bà vợ ( H ) của hắn. Thiếu gia 25 tuổi đẹp tr...