Chap 54

128 10 3
                                    

Các công ty, tập đoàn lớn liên kết mật thiết với các ngân hàng, họ luôn trong trạng thái "khát tiền" để mua nguyên vật liệu hoặc cải tổ sản xuất, dẫu có là một công ty hưng thịnh to lớn thì chuyện vay vốn từ ngân hàng cũng chẳng có gì ngạc nhiên.

Thư kí Choi đau đầu kiểm tra số dư tài khoản thay giám đốc. Bên ngân hàng yêu cầu Ông Park Chanyeol chứng minh phần tài sản thế chấp mà ngân hàng đã chi tiền cho vay. Công ty Countdown có dấu hiệu đi xuống rất nhanh, buộc ngân hàng phải xiết người đứng kí hợp đồng chịu trách nhiệm cho chi phí xây dựng EXO.

Hôm nay giám đốc xin nghỉ phép, trợ lý và thư kí phải làm việc gấp đôi ngày thường, đầu óc họ không tránh khỏi căng thẳng. Từ phía công ty xây dựng nhà họ Oh đơn phương rút khỏi dự án, họ chấp nhận bồi thường về việc này. Một dấu hỏi chấm lớn đặt ra, tại sao ông Oh đưa tới quyết định bỏ đò khi gần cập bến, sẵn sàng chịu thiệt hại trong khi có khả năng lèo lái. Câu trả lời tối giản đưa ra là vì Countdown không trụ được nữa, họ Oh qua cầu rút ván. Ngoài ra chỉ có kẻ vẽ ra dấu nhân biết rằng, bỏ ra con cá rô nhỏ sẽ trừ khử được cái gai to kềnh càng trong mắt và đạt được mục đích chính.

Ai cũng đều biết : EXO là tất cả tâm huyết, sức mạnh, nỗ lực của con trai thứ tập toàn SM

*

Tiffany với tay lấy ly nước lọc, ngỡ trong phòng chỉ có một mình, cô đã nằm ngủ rất lâu mà không hay ngoài ban công, Chanyeol ngồi trầm tư. Chiếc bóng đổ dài bất động.

- Anh bắt đầu hút thuốc từ khi nào vậy ? - cô phá tan yên tĩnh.

- Thi thoảng buồn miệng lôi ra dùng ! - Chanyeol giật mình xua khỏi dòng nghĩ ngợi, anh dập điếu thuốc vào gạt tàn.

- Hút thuốc có hại cho sức khỏe của Seohyun và em bé đấy - Cô lại gần khó khăn, ngồi trên chiếc ghế còn lại mới nhận ra điếu thuốc không hề được châm lửa.

Chanyeol không nói gì, tiếp tục ẩn mình, có quá nhiều thứ cần phải nghĩ.

Tiffany hướng nhìn anh. Trông anh giờ khác xưa nhiều, cái vẻ phong trần biến mất, hiện lên trên tất cả là nét đứng đắn của đàn ông có vợ, anh có phần già hơn bởi lớp râu bao phủ nhân trung. Những ngày trước gặp, cô vẫn thấy niềm vui rạng ngời trong đôi mắt, còn lúc này anh trở nên đăm chiêu trong cảnh chiều tàn. Có lẽ bên cô anh từng khuyết mất nỗi buồn- một phần thiết yếu của cuộc sống.

- Seohyun unnie, thật ngại, em đến đây làm ảnh hưởng đến hai anh chị quá ! - Tiffany thấy Seohyun vừa bước ra từ ban công phòng bên..

- Không ! Không có gì ! - Seohyun cầm chiếc bình phun nước, lơ đễnh tưới vào thành chậu.

- Chanyeol, em cũng ổn rồi, cảm ơn anh nhiều lắm, em...

- Em định đi ? Đừng nói những thứ khách sáo trước mặt anh. Thay vì tìm thuê phòng trong khách sạn hãy ở đây ! - Chanyeol nhìn thẳng, không nhìn Tiffany, cũng chẳng đoái hoài tới ai kia phía sau.

- Chị cứ ở lại, có gì đâu ạ ! - Seohyun cần được chạm tới ánh mắt thân thương, nhưng anh đâu cho cô lấy một ánh nhìn.

- Em thấy không tiện lắm, - Tiffany dè dặt, - nhà có hai phòng, thế thì em sang phòng kia nhé ! - cô không dám trái lời Chanyeol ra đi, anh bảo thủ cũng vì thương em.

Edit (Chanseo) Vợ ơi là vợWhere stories live. Discover now