Chap 5 : Dâu thảo vợ hiền - không phải tôi!

337 16 0
                                    

Ngậm bò hòn làm ngọt, Seohyun mặt dày quay lại nhà họ Park.

- Xin lỗi anh Park Chanyeol ! Seo Juhyun tôi đã cư xử thật không phải phép ! Mong anh lượng thứ, từ giờ tôi sẽ ngoan ngoãn nghe lời anh ạ ! - Cúi đầu thành khẩn, cũng trong buổi tối hôm ấy, sau khi nhà họ Hwang về, tại phòng sách, căn phòng gồm bốn người, Chanyeol, cô, lão quản gia và Park phu nhân.

Ném quyển sách ra chỗ khác, Chanyeol nghe xong rồi lên phòng.

- Seohyun, cô làm gì mà con trai tôi lại xử sự như thế ? Cô nên nhớ mình thân hèn, bước vào cánh cửa nhà họ Park này với thân phận tạm bợ, cố mà sống sao cho kỉ cương. Rốt cuộc lí do nào lại khiến Chanyeol đuổi cô đi ?

- Cháu xin lỗi ạ, lần sau cháu sẽ không tái phạm nữa đâu ! Từ giờ cháu sẽ cố gắng là một nàng dâu thảo ngoan hiền ! - Seohyun sợ nhất là vị phu nhân này và ông quản gia. Cô tỏ ra thật tội nghiệp.

- Thôi được rồi, ta cũng không dò xét chuyện này nữa, dù sao Chanyeol cũng không muốn nhắc lại. Cô nhớ đấy, đừng để có lần thứ hai, mà nếu tái diễn thì lúc bước ra khỏi nhà họ Park này đừng hòng nghĩ đến việc cầm được thứ gì !

Seohyun trở về căn phòng của mình, ngay lập tức gọi cho Suho :

- Anh à, em làm đúng theo lời anh nói rồi đấy ! Họ đã cho em trở về ! Thật may mắn!

- Anh đã bảo cô rồi, nếu muốn đùa nghịch thì một vừa phai phải thôi, làm gì đến nỗi hắn phải cáu tiết lên thế. Nói cho cô biết, thằng cha Chanyeol này lòng tự tôn cao lắm, đừng có chọc xoáy làm gì. May mà lần này có anh thu xếp cho không cô cũng cuốn gói trắng tay !

- Thế bây giờ em phải làm gì ? - Seohyun ôm gối, ngoài nhà họ Park ra cô không còn một chỗ nào để đi cả.

- Còn sao nữa ! Từ giờ biết điều mà gọi dạ bảo vâng, yên vị đi. Đừng có châm ngòi nổ. Đôi khi đàn ông người ta thích những cô gái tính tình thay đổi, khi thì bỗ bã, khi thì nhu mì. Cô cứ thế mà diễn cho anh !

- Anh có viết truyện nào mà nhân vật nữ hiền thục nết na được lòng người ta không thế ?

- Cái cô này, cứ yên tâm. Có hai loại phụ nữ đàn ông rất thích, một là cá tính, nhưng đừng như cô khi nãy là được, hai là ôn nhu.

Cứ như Tiffany, cô ấy có biết bao nhiêu người theo đuổi, còn cô, từ trước tới giờ đã có mảnh tình nào chưa ?

- Ai bảo,... chẳng qua trước đây em ít tiếp xúc với người khác giới nên không tính.

Cụp máy, Seohyun đành phải thay đổi chế độ. Bắt đầu học thuộc lịch sử nhà họ Park thôi. Đây là cơ hội tồn tại duy nhất trong xã hội này của cô. Cô chỉ có hai bàn tay trắng, lại không được đào tạo học nghề, ra ngoài xã hội thì làm được gì cơ chứ, cách tốt nhất là tiếp tục vở kịch.

Park Dong Jun là chủ tịch tập đoàn độc quyền xuyên quốc gia Sm... Cái công ty này hình như cái gì cũng sản xuất, từ giấy vệ sinh tới cả xe hơi, du thuyền.

Mới đọc được vài chữ mà mắt đã díp chặt, điều quan trọng là phải xem Chanyeol, nghĩ bụng Seohyun lật vài trang, bỏ qua những người khác.

Edit (Chanseo) Vợ ơi là vợWhere stories live. Discover now