Chap 27

141 11 8
                                    

Một bữa tiệc nho nhỏ tổ chức tại gian đặc biệt của khách sạn kiêm hộp đêm MT, người làm đã trang hoàng theo đúng theo yêu cầu của khách hàng đặt phòng. Chanyeol muốn tạo bất ngờ cho Seohyun nên anh bỏ ngoài tai những lời châm chọc của bạn bè, đề nghị thả bóng bay và các hình thù ngộ nghĩnh.

- Chúng ta vào nhầm nhà trẻ rồi ! - Kai liếc sang Seohyun, thấy cô tươi tắn pha chút ngỡ ngàng càng thêm ngưỡng mộ « bản năng cua phái nữ » của Chanyeol. Anh xung phong chỉ phòng cho mọi người, cứ đi vài bước lại hùa theo Baekhyun phá đám Chanyeol, cũng nhờ thế mà Seohyun thân thiết với họ hơn.

Chanyeol dẫn Seohyun vào chỗ trung tâm, không quên hãnh diện trước đám đông về thiên thần bé nhỏ của mình. Anh bắt đầu bài thuyết trình đã chuẩn bị trong đầu, anh khoái nhất là nói cho tên Sehun kia nghe, xét về nhiều mặt Sehun đồng hạng trong bảng xếp hạng cuốn hút cùng anh mà trong bữa cơm hôm công ty, Seohyun đã nhìn về phía tên đó.

Thực ra cũng vì bắc cầu qua Xiumin, Sehun mới tới chứ anh có thân thiết gì. Có điều hơi chướng, anh nhượng cho Chanyeol thuê phòng VIP một cách vui vẻ, thế mà hắn ta cứ đề cập tới con nhỏ vợ, nào là Seohyun của tôi, Huynnie nhà này,... chậc, con bé thổ dân ấy mà cũng làm cậu hai họ Park hạ mình thì không xem thường được.

Seohyun nhận thấy sự góp mặt của Tiffany, khiến phần da thịt chạm vào các ngón tay của Chanyeol tê dại, cô không hiểu được những thứ phức tạp đâu, việc anh nói với mọi người cô là mẹ của con anh trước mặt người con gái đó có ý gì... Do đó cô vội chạy trốn nhân ảnh của Tiffany, nghĩ về điều tốt đẹp hơn sẽ khiến tâm trạng thoải mái.

Seohyun rời sang Yuri, cô đi cùng Xiumin, coi bộ anh chồng đã không còn phút bối rối ban đầu nữa, nhìn họ thật xứng đôi, trai thanh gái tú, rồi cô lại chìm vào mớ so sánh hỗn độn mà bản thân mãi mãi không ngoi lên vạch số không.

Thêm một vị khách quan trọng đó là Suho. Việc anh có mặt ở đây chứng tỏ mối khăng khít với tiểu thư họ Hwang, nhân tố này càng thêm rắc rối cho mũi tên hai chiều giữa cô ấy và Chanyeol. Ngoài ra còn có một vài người bạn khác và chị em song sinh Joy, Doyoung. Sehun đứng góc khuất nhâm nhi li rượu, anh ta thật không tôn trọng ai cả, đã cạn ly đâu mà. Seohyun thích mẫu người như thế hơn một « anh chồng » lớn người lắm chuyện.

Chanyeol vừa diễn thuyết, anh hồ hởi trả lời mọi câu hỏi được đặt ra. Thế giới là cả Trái Đất bao la, đối với riêng mình anh, một quả đất yêu thương không quá to lại chẳng nhỏ bé đang lớn dần để phủ kín trái tim. Hạnh phúc tới hoàn hào.

Vẫn là Kai tinh quái, anh không đo chính xác được tình cảm của Chanyeol dành cho vợ nhưng phần nào nắm được giá trị của danh từ « vợ » ấy :

- Ố ồ, mấy hôm nay trông chị dâu gầy gò quá! Xin hỏi bé con được mấy tuần tuổi rồi ! - Rõ ràng mới cưới, đã tra hỏi người chồng, việc tính toán ngày tháng của thai nhi không khó, anh lại hoặn họe xuồng xã.

Seohyun chợt nhớ ra tần suất nghén của mình không đáp ứng đủ yêu cầu, điều đáng ngại đặt ra, hiện tại khoang bụng của cô trống rỗng và nó không thể béo tốt cho người ta nghĩ rằng mình mang bầu. Chiếc áo đang mặc có vẻ hơi bị thon thả. Một khi đã nói dối, người ta thường cố tình để lộ cho toàn dân biết mặt không trung thực của vấn đề. Như cô đây, mang thai giả nên phải gắng « lậy ông con ở bụi này », công báo cho mọi người. Seohyun chỉnh lại thế đứng, một tay chống sườn, tấm lưng cố ưỡn trước để tằng bề dầy cho cơ thể. ( Mường tượng Chanyeol bên cạnh như một tên lính cận vệ không hơn không kém, phục tùng nữ hoàng chua ngoa).

Edit (Chanseo) Vợ ơi là vợWhere stories live. Discover now