Nắng tắt, nền trời dìu dịu màu xanh lơ. Một chiếc máy bay đi qua vòm trời cùng với tiếng ù ù nhỏ nhỏ, đem theo chút xao xuyến không lời...
Seohyun ra mở cửa cho Chanyeol, anh đánh lái vào gara luôn mà không xuống xe chơi đùa cùng mấy nhóc trẻ con hàng xóm. Seohyun lấy làm lạ, cô vẫn đứng ở cổng dõi theo đám con nít nghịch ngợm đủ thứ đợi anh ra ngoài. Chúng tập hợp tài sản riêng bày la liệt xung quanh. Cậu nhóc Tom luôn thích cầm đầu chỉ đạo, bắt bẻ các bé nhỏ tuổi hơn phải làm theo chỉ thị. Thưở ngày ấy của cô làm gì có đồ hàng, gấu bông để chơi, cùng lắm là chiếc khăn mùi xoa nhét bông làm búp bê truyền tay từ mình sang các bạn khác. Cô vịn chặt vào song cổng, dựa đầu mơ màng, đã qua rồi thời gian, nếu bây giờ có thể mua được rất nhiều đồ chơi cũng không thể giá trị bằng một món đồ đơn sơ khi bé
- Đi vào thôi ! - Chanyeol đứng đấy dõi theo, cô đang nghĩ gì hãy thử chia sẻ cho anh được không, bỗng nhiên anh muốn biết tâm tư của cô ghê gớm.
Seohyun ngoái lại lần cuối rồi cũng theo Chanyeol vào trong, cô man mác một nỗi buồn khó tả, để đến lúc anh bám tay vào hai bên vai mới thực sự tỉnh.
- Chúng ta nói chuyện một lát nhé ! - Chanyeol dần nhìn nhận nghiêm túc vấn đề, anh muốn mọi thứ phải rõ ràng và lược bỏ việc Seohyun chịu phần khổ đày.
- Anh cứ nói đi ! - Seohyun nín thở chờ đợi, đứa bé, cô biết anh muốn nói về vấn đề này. Cô đang mâu thuẫn, một mặt muốn chấm dứt mọi chuyện ngay khi còn trong giới hạn quay đầu lại, một mặt lại muốn tiếp diễn, cô mong được biết Chanyeol có thực sự đón nhận mình trong vai trò người vợ, người mẹ của con anh không,
- Bỏ qua rườm rà và đi vào vấn đề chính, cuộc hôn nhân của chúng ta... chắc Seohyun cũng muốn nói về chuyện này chứ ?
- ... Tôi vẫn đang nghe... - Điều cô sợ nhất là anh sẽ phủ nhận mọi thứ, kể cả chẳng có gì trong dạ cô nhưng thật đáng buồn nếu anh muốn hủy bỏ.
- Ngày đám cưới tôi đã uống rất nhiều rượu, Seohyun biết đấy, rượu làm tôi chẳng kiểm soát được hành vi,... tôi quả thực không lường được tác hại của nó.
Chanyeol nãy giờ toàn nhìn xuống dưới, đến đây anh đánh liều đón ánh mắt cô, biết rằng rất ngại để nói ra những điều như thế này tuy nhiên chí ít có thể ngăn được một vài giọt nước mắt của cô kể từ đêm nay thì anh sẵn sàng.
- ... Không... anh đừng đổ lỗi cho bản thân ! - Seohyun tránh mặt anh, cô đưa mắt cố tìm một bông hoa trước chậu cây cảnh đã thay lá.
- Ngày mai tôi xin nghỉ, chúng ta đi... khám nhé ! - Anh níu lưỡi, câu nói là tập hợp của những kí tự khó nói nhất, căng thẳng có, đấu tranh có, trách móc bản thân và có cả hy vọng.
- Anh nói gì ? - khuôn mặt cô biến sắc, cô tin rằng mình có thể thẳng tay hất ly nước vào mặt nếu anh ta có ý đồ hủy hoại tài sản ảo của chính mình. Park phu nhân đã nói, không cần biết cô ứng xử thế nào, bắt buộc phải làm cho Park Chanyeol tin và giữ đứa trẻ. Cô đã gật đầu ưng thuận nhưng miệng anh ta mà phũ phàng thì mọi thứ sẽ kết thúc ở đây.
- Đừng nóng giận... - Chanyeol bối rối nắm chặt lấy tay cô mà nói - Chúng ta sẽ điền tên vào giấy đăng kí kết hôn dù kết quả xét nghiệm là sao chăng nữa !
YOU ARE READING
Edit (Chanseo) Vợ ơi là vợ
Romancecâu chuyện về hôn nhân gia đình được sắp đặt sẵn giữa hai bên và họ đã gặp nhau, rất nhiều tình huống hài hước xuất hiện ngay sau đó... Chỉ là bất đắc dĩ thôi, cô vừa mới đủ 18 tuổi đã phải trở thành một bà vợ ( H ) của hắn. Thiếu gia 25 tuổi đẹp tr...