Chapter 2

10.1K 251 1
                                    

"Its good to be back" sabi ko habang tinitignan ang paligid. May pumaradang isang limo sa harapan ko.

"Good day Queen" sabi ng driver. Tinanguan ko lang siya. Sanay na ang lahat ng nakapaligid sakin na minsan lang nagsasalita. Madaldal lang ako kapag kaclose ko talaga tulad nalang ni Jet. Pinsan ko yun bata palang kami kaclose ko na yun. Kanang kamay ko rin yun sa Gang siya si Death.

Hindi ko na namalayan andito napala ako sa mansion. Oo mansion ko. Pero dito ko pinatira si Jet. Dahil nung namatay ang mga magulang ko. Namatay rin ang mga magulang niya kaya sumama siya sakin.

Papasok palang ako ng bahay. May sumalubong naagad sakin.

"Abi! Namiss kanamin!" Sigaw ng isang napakaingay na babae.

"Huhuhu! 8 years! Ganyan kapa din! Nakasimangot! " Sabi nan ng babae na napakaemotional. Kaya nag death glare ako sakanya. Nag peace sign naman siya

"Likewise" sabi ko naman naikinabahala nila.

"Huhuhu! Ganyan ka naman eh!" Sabi naman ni ms emotional.

"Kahit na ganyan ka! Love na love ka namin! Ahh! Halina kayo! Punta na tayo Sa base! Alam mo ba excited na ang lahat na makita ka! Halika na! Dali dali dali!" Sabi naman ni ms maingay.

Hahaha!napatawa nalang ako.

"Ok ok, jane at anne pumunta na tayo sa base." Napa yes naman sila.

Hahaha, may kanya kanya kaming kotse.

Si Jane Pedrosa ang Sniper ng B.R. at si Anne Solido ang Tracker ng B.R.

Oh hindi kayo makapaniwala no! Mga Gangster ang mga yan. At mga besties ko since birth.

Si Jane siya ang pinakamagaling na sniper.sa buong mundo. Kahit gaano payan kalayo matatarget ka niya.

Si Anne naman ang pinakamagaling na tracker. Kaya niyang i track kahit sino.




Heto na. Sa totoo lang hindi ko pa nakikita ang base dito sa pilipinas. Sa states kasi ako tumira after two years mamatay ang mga magulang ko.

Sa gulang na sampung taon gumawa ako ng gang ng hanggang umangat ito ng umangat. At heto nga ngayun ang Black Royals

The Unpredictable GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon