Chapter 24

3.2K 95 0
                                    

Hindi kami makapaniwala sa nakita namin! G0sh! Ang ganda ng paligid!!!!! Ang buong garden may lanterns. May tatlong table for two. May nagpia piano! At sina Luke, Andrew at Jet. Naka tux at may hawak na mga bulaklak.

Unang naglakad si Andrew papunta kay Jane.




JANE

"JANE, Im really sorry. Na nakalimutan kita kanina. Na nakipagusap lang ako sakanila. Eh ang kulet kasi nila eh! Pls....patawarin mo na ako. Bago palang naging tayo. I dont want us to lose our trust I LOVE U " maluha luhang sabi ni Andrew. Pati ako naiiyak na rin!

"Andrew, i know. I LOVE U2" at niyakap ni Jane si andrew.




ANNE'S POV

"Anne, sorry about what happened. And i know.Im a jerk but i promise you it wouldnt happen again. Caus i will take care of you. I cant live without you. Nothing is more important than you in my life. I love you Anne."

"Mahal din.kita Jet" at umiyak si Anne sa.balikat ni Jet.



ABI'S POV

"Bibi, Im sorry pls forgive me, pasensyahan mo na kung sobrang gwapo ng boyfriend mo. Swerte mo nga eh. Pero mas maswerte akk dahil ikaw ang girlfriend ko. Mahal na mahal kita tandaan mo yan. Kahit ilang bundok pa yan aakyatin ko para sayo. Lahat lahat ay gagawin ko mapasaya kalang. Ikaw ang pinakamagandang nangyari sa buhay ko"

"Mag sosory kanalang nga ang hangin mo pa! Pero....i love u" at hinalikan niya ako sa lips.



"Ehem!" We broke the kiss nang umepal ang barkada. Sinamaan ko lang sila ng tingin at napa urong sila.


"WE NEED TO CELEBRATE!" SIGAW NG BOYS..

"POOL PARTEY!!!!!" SIGAW NAMAN NMING GIRLS.





"Boys, ihanda nyo muna ang grill at ang lulutuin si yaya na ang pa lulutuin nyo. Ok? Magbibihis lang kaming girls"



Kaya nagmadali kaming umakyat ng mga girls.

"So ano ang susuotin natin?" Tanong ni Jane.

"I have extra swim suits" sabi ko at pumalakpak sila.

Nagbihis na kami. Akin ay Black and red two piece swim suit at black na body cover. Kay Jane naman White and yellow na two piece tas white na body cover. Si Anne naman pink and.violet na two piece tas violet na body cover.


At bumaba na kami sa pool side. Pagkalingon ng mga lalaki. Laglag panga nila!! Hahahah

The Unpredictable GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon