Chapter 14

4.2K 131 0
                                    

Abigail

Andito ako ngayun sa Underground. Isang lugar kung saan lahat ng Gangsters ay nagtitipon tipon para makakita ng pera o para mapatunayan kung sino talaga ang tunay na malakas. Lahat na dinadaanan ko napapatingin sakin well i dont blame them.

Naka short shorts ako with tight sleeveless shirt ,chain belt, leather jacket, knee high army boots, bagsak ang buhok, black eyeliner, at naka motor bike pa.

Siguro nagtataka sila kung sino ako? Dahil ngayun lang ako nakita. Like what ive said konting tao lang talaga ang nakakaalam na ako si Queen. Kaya ngayun ipapakita ko sakanila kung sino ang tunay na Queen.

Habang naglalakad ako nakita ko si Jet.

"Cous! The whole rooms staring at you!"

"Thats because im hot!"

"Dream on baby!"

"Oh! Jet, hindi mo sinabi may maganda ka palang pinsan. Naliligaw kaba binibini?" Psh! Perv! Inirapan ko lang siya na ikinatawa naman ni Jet.

Nang makita ko kung ano nang magkakalaban. Sumulpot ako sa gitna ng laban. Ang gang si Greg ang lumalaban ngayun naalala nyo pa ba ang Titus Gang ang nag kidnap kay Luke at sa kapatid ko?

Kita mo naman na wala talagang kalaban laban ang isa pang gang sakanila. At unfair pa 15 vs 40+ ata.

Mukhang nagulat ang lahat sa pagsulpot ko. Akala pa nila magpapakamatay ako. Psh! Ang mga ito! Weak!

"Do you wanna die!?" Tanong ni Greg. Napasmirk nalang ako. Hindi niya ako kilala sa itsura. Sa pangalan lang.


Nakita naman nila ang pagsmirk ko kaya nagtaka sila.

"All of you! Dumb*sses! Are cowards! Picking on the weaker gangs!" Sigaw ko. Mukhang gulat sila. Kung titignan mo ako. Parang akong isang tuta na nawawala. Mala anghel daw kasi ang itsura ko eh kahit magsuot pa ako ng damit pang gangster.

"You've got a big mouth pretty lady" sabi ni Greg.


"I already know that f*ckface!" Sigaw ko. Nahalata ko na lahat pala nakatingin sakin.



Nakita ko na hindi makapagtimpi si Greg kaya pasugod siya sa akin ngayun. Pero bago pa man niya ako maabot pinatid ko siya at sinipa sa napakalaking pwet niya kaya napasubsob siya sa lupa. Hahaha....sinugod na ako ng mga alaalay niya.

Puro sipa at suntok lang ang ginawa ko. Ang weak nila hindi nila deserve ang title nila. Merong aakmang lumapit  saakin na may dagger kaya nag triple backflipp ako at sinuntok ko ang weakspot niya. Sa buong away yan lang ginagawa ko. Suntok dito suntok doon.

Nang matapos na lahat. At napatumba na. Hindi pa rin kumikibo ang paligid. I guess its time for my Grand Entrance.


=======================

Guys! Sorry sa bad words!
Kids wag nyo silang gayahin!

The Unpredictable GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon