Anne's POV
Ugh!! Nakakainis talaga ang mga babaeng yun! Alam nyo ba kung ano ang binulong ko?
"Never mess with the ROYAL GANG you Sl*t! Unless you want your head hanging on our wall at headquarters"
Nakakainis hindi man lang kami sinundan ng mga voys kundi tumunganga lang sila.
JANE'S POV
Bwesit!!! Ang nga babaeng yun! Ano ang pinagmamalaki nila? Ang kagandahan nila? Na hindi naman. Ang Rage Gang nila? Na weak naman.
"Shut up you b*tch! You dont wanna ever mess with ROYAL GANG dont you? Or else consider your life dead!"
Pagkatapos nun umalis na kami. At Heck! Hindi naman kami sinundan ng boys.
ABI'S POV
Lint*x na boys! Asan naba sila bahala sila diyan. Hindi man lang kami sinundan!
"Girls! Cutting tayo!" Aya ko. Nabwebwesit kasi ako eh. Baka ang mga studyante pa ang madadapuan ng galit ko
"Tara na nga! Gutom pa ako!" Angal ni anne.
"Tara! Nakakabwesit ang mga tao dito." Sabi naman ni Jane.
Kaya umalis na kami at pumunta ng mall kumain tapos sa arena.
Hindi kami mahilig mag shopping. Well mas hilig naming lumaban kaya andito kami ngayun sa arena para lumaban. Kinuha ko ang mike sa announcer.
"EVERYONE LISTEN!" at mukhang nakuha ko naman ang atensyon ng lahat.
"WHERE IS THE RAGE GANG?! SHOW YOURSELVES AND FIGHT US! YOUR PRINCESSESS DID A REALLY BIG MISTAKE!" At unti unting nahati ang mga tao at nasa gita na ang Rage gang. Napa ngisi naman kaming tatlo. Ang Rage Gang known for silent killing kaya ang ipinagtataka ko kung pano nakapasok yung mukhang clowns na sl*t! Dun!
Nagsimula na ang laban nga 50 sila at kami lang tatlo well kerry naman.
Sumugod sakin yung sampu. Sinipa ko yung una at bag backflip kaya nagkabunguan sila. At sinipa ko ang but nung isa at tapos sinuntok ko sa sikmura yung isa. Yung isa naman ay may dalang dagger kaya naman bago niya pa ko masugatan. Kinuha ko na ang kamay niya at binaliktad ito kaya sakanya natama yun. Tapos yung tatlo pinaulanan ko ng suntok kaya natumba agad at sinipa tas sinuntok ko yung vital spots nang natira kaya ayun bagsak.
Tinignan ko at kalahati nalang ang natitira. Mukhang nagdadalawang isip pa sila na sumugod sakin kaya ako na ang unang sumugod. Yung naunang tatlo ay nang front kick ako tas nag bend ako at side punch. Tapos yung lima naman ang sumugod kaya sinuntok ko nalang tas nag side kick ako at hammer punch. Wala kasi akong dalang armas eh.
Sampu nalang yung natitira at nagback to back kami nina jane at anne. Nagtinginan kami at alam na namin kung anong gagawin namin. Tapusin na ang laban. Nagsuntukan na kami at yung ultimate punch tas back flip hydro kick naman. At yun natapos ang laban at kaming nanalo.
Umuwi kami na napawi naman ang galit namin. Tas pagkauwi namin. Patay lahat ng ilaw ng bahay. Mag gabi na rin kasi. At ang tahimik. Nagdalidali kaming pumasok walang tao. Pero wala namang nagalaq na gamit. May nakita kaming liwanag sa garden sa likod kaya pumunta kami doon at nagulat kami sa nakita namin.
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
GUYS! PABITIN EFFECT MUNA HA!
Pls VOMMENT!
BINABASA MO ANG
The Unpredictable Gangster
Teen FictionPaano kung malaman mo na ng isang napaka weird na babae ay isa pala sa pinakatinatakutan. Lahat may rason kailangan lang natin makinig sa paliwanag ng iba. Para malaman talaga natin ang totoo.