Andito ako ngayun sa office. Nag rereasearch pa rin tungkol kay Oliver. At sa mafia. Alam nyo ba kung bakit galit na galit ako sa mafia? Dahil sila ang dahilan kung bakit namatay ang mga magulang ko!
Sila ang may kasalanan ng lahat. Tahimik na ang buhay namin pero ano? Sinisira nanaman nila.
Hbang nagloloptop ako may nagtxt sakin.
*beep*
Fr:09*******
Go to the parking lot.
Sabi sa text. At dahil umudyok nanaman ang pagka curious ko. Pumunta ako kaya nung may naramdaman akong presensya sa likod ko mabilis kong tinutukan ng baril kaya lang may nagtakip na ng bibig ko at nahimatay na ako.
SOMEONE'S POV
Ngayun na saakin kana Abigail. Hinding hindi na kita pakakawalan. Kailangan mo ng malaman ang totoo.
"Boss. Andun na po siya natutulog sa kwarto."sabi ng isa kong alagad.
"Tawagin nyo na lang ako pag gising na siya. At mag ingat kayo palaban yan"sabi ko ng nakasmirked.
ABIGAIL'S POV
Ugh! Asan ba ako!?---Sandali!!! Anong nangyari!!? Inilibot ko ang paningin ko at andito ako sa isang magarang kwarto.
May kumatok sa pintuan. Dahan dahan kong binuksan. Tas pumasok ang isang lalaki. Matanda na siya pero mukhang malakas pa rin. At mukhang soya ang leader dito.
"Welcome Abigail!" Magiting na sabi niya.
"Who are you?"sabi ko. Dahil parang pamilyar siya sakin. Pati ang kwartong to. Pamilyar. Parang nakapunta na ako dito.
"Pamilyar dbah?"sabi niya. Na ikinataka ko. Sino ba talaga to?
"Im Simon Potterson leader of Dazen Mafia"pakilala niya. At dun ako natauhan parang pamilyar ang pangalan niya eh"....welcome home anak" pagkasabi niya nun umalis na siya sa kwarto. Na iniwan akong maraming tanong sa isipan ko. Tas bigla nalang sumakit ang ulo ko.
'May nakikita akong batang babae na kinukuha ng isang lalaki at may dalawa pang bata'
Bakit pakiramdam ko ako yun?
BINABASA MO ANG
The Unpredictable Gangster
Teen FictionPaano kung malaman mo na ng isang napaka weird na babae ay isa pala sa pinakatinatakutan. Lahat may rason kailangan lang natin makinig sa paliwanag ng iba. Para malaman talaga natin ang totoo.