Chapter 34

3K 98 3
                                    

Tinawagan ko si Andrew na pumunta rito at na wag mag alala dahil ok lang ako. Pagkarating ni Andrew pinaliwanag namin agad ni papa sakanya at umiyak rin siya. Nagyakapan kaming tatlo.


"I miss my twins"sabi ni papa habang kumakain kami.

"Pa is it really the Quintos?"tanong ni drew at natigilan rin ako.

Napabuntong hininga si papa at "yes its them. They took you aways from us and killed your mother"sabi ni papa na nakapaglubog ng mundo ko. How could they do that. Nang pumunta ako kina Luke mabait naman pamilya niya ang daddy niya?


How could they do this? Si Luke? Panu kung malaman ng daddy niya? Paano nalang?

"Im sorry. I know your boyfriend is Luke Quintos and you love him"napatingin ako kay papa. Tama siya. Kaya ang hirap tanggapin.


Umuwi na kami sa bahay kahit ayaw ko pa dahil gusto ko pang makasama pa si papa. Papa's girl ako eh. Unti unti ko na ring naalala at ganun din si drew. Nang nakauwi kami bumungan sakin si Luke na puno ng pagaalala ang hitsura. How can a face like this has a family that killed mine?



"Bibi!!! San kaba galing! Ok ka lang ba? You want to eat? May masakit?"sunod sunod na tanong niya. Niyakap ko lang siya. I so cant believe this.






Umalis si Luke dahil may importanteng aasikasuhin lang daw siya. At ako naiwan sa bahay.


Kinabukasan napag disesyonan kong pumunta sa condo ni Luke. Dahil hindi na siya bumalik kahapon. Habang palapit ako may naririnig akong sigawan.


"Luke! Itigil mo na ang paghihigante!!! Nagdusa na sila at hindi naman sila pala tunay na Dela Rosa!!!"sigaw ng isang babae. Binuksan ko kaunti at siya yung babaeng nakikita ko minsan na kabusiness meeting lang daw ni luke.

"I know! But i wanted.to hurt her so bad!!!"sabi ni Luke ano ba ang pinag uusapan nila?

"Stop it! Abigail will be hurt if she finds out your acting like this because of that Revenge!!!!" What? Revenge? What does she mean acting like this?


"She deserves it."yun na lang ang sabi ni luke at umalis na ako. I cant take it any more napakasakit na. Why? Akala ko totoong mahal niya ako.




All my life im strong. Ive been seen as the QUEEN but why when it comes to him im so vulnerable? So soft? So sensitive?


Bumalik ako ng bahay. At nagmukmuk sa kwarto i have so many things in my head parang sasabog na ito. Una hindi kaming totoong Dela rosa. Pangalawa. Anu yung revenge na sinasabi ni Luke? Pangatlo whats the deal with her and that girl?






Ang sakit ng dibdib ko. I so cant believe this is happening!

The Unpredictable GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon