Grabeh! Hindi ako makapaniwala na andito si Luke sa harapan ko. I maybe heartless and cold outside but inside i could be as soft as a feather, as fragile as a glass.
Ang Gwapo niya ngayun. Naka Black shirt siya, with matching Blue checkered polo. At messy hair. Kahit simple lang gwapo talaga siya.
"Abi, Queen, Mahal kung ano man ang itawag nila sayo. Ikaw parin ang babaeng nagpatibok ng puso ko. Sabihin man nila na cold ka, walang puso, hindi marunong magmahal, kahit ano pa yan mahal na mahal pa rin kita. Pasensya na kay Ember sa totoo lang. Cousin ko siya. At wag kang magselos sakanya. Dahil ikaw ang mahal ko. Kahit ipagtabuyan mo pa ako babalik at babalik pa rin ako. Hinding hindi ako susuko. Tandaan mo yan. Wag mo lang itatak sa isip mo itatak mo rin sa puso mo dahil ikaw nakatatak kana sa puso ko..." sabay pakita ng isang tattoo sa kanyang dibdib sa loob ng heart na may pana merong ABIGAIL "...heto kahit gaano man to kasakit ok lang. Bastat maitatak lang kita dito. Sa ilang buwan kong panliligaw sayo. Nakilala kita ng husto at hindi nga ako nagkamali. Kung cold at heartless ka sa labas ganun kanaman ka baliktad sa loob. Isa kang masayahin, palangiti, sensitive sa feelings, maganda mamorma, mahinhin, mayroong confidence, mapagmahal at mabait na babae....kaya Abi CAN YOU BE MY GIRL?"
I was left speachless. Naghihintay ang lahat sa sasagutin ko.
"Yes" mahinang sabi ko na si Luke lang ang makakarinig. At kung gaano ka hina ang pagkasabi ko ganun naman kalakas ang sakanya. "Yes! Girlfriend ko na siya!!! ILOVE U!!" Tuwang tuwang sabi niya. "I love u too" sagot ko naman.
Pagkatapos hindi ko namalayan his lips were already on mine. Napabitiw nalang kami nang makarinig kami ng palakpakan. Bago pa man may makapagsabi hinila ko na siya palabas.
Naglakad kami sa labas with smiles on our faces. Ni isa samin walang sinabi but it wasnt uncomfortable. Actually kahit ganun lang yun napakasaya ko.
Yes! Im Officially.
Luke's Girl♡♡♡
BINABASA MO ANG
The Unpredictable Gangster
Teen FictionPaano kung malaman mo na ng isang napaka weird na babae ay isa pala sa pinakatinatakutan. Lahat may rason kailangan lang natin makinig sa paliwanag ng iba. Para malaman talaga natin ang totoo.