CHAPTER 25

3.1K 141 0
                                    

LUKE'S POV

Andito kami sa poolside umuupo habang iniintay yung mga girls. Bakit kaya abg tagal nila?

"Ang tagal naman  nila pre?" Sabi ni Drew

"Oo nga eh!" Sabi naman ni Jet

"Hintay lang-----" hindi ko pa natapos ang aking sasabihin dahil nagtaka ako bat naka nganga ang dalawa at paglingon ko nalaglag talaga ang panga ko! Shet! Ang gaganda nila! At ang sesexy!!! Pero mas sexy si Bibi ko!!!

"Oh! Isarado nyo ang mga bibig nyo!" Sabi ni Anne

"Mahirap na baka mapasukan ng langaw" sabi naman ni Jane.

"Swimming na tayu!" Sigaw ni Bibi.

Hinubad na naming boys ang shirts namin at napa 'woah naman yung mga babae. May nga abs kaya to!

At mukhang di rin sila magpapatalo. Hinubad na nila ang kanilang body cover and let me say! WOW! SIZZILING HOT! NGAYUN SI BIBI!

Tinawanan lang kami nila at nag swimming na sila sa pool. Pumunta ako sa ilalim ng tubig para yakapin si Bibi at mukhang nagulat siya. Hahahha. Epic ng mukha eh.

"Bat moko ginulat!" Sabi niya sabay sapak pa talaga.

"Aray!!---aray!!---oo na pasensya!" At grabeh tinawanan lang ako.

"Guys! Laro tayo!" Aya ni Jet.

Pumatong si Anne kay Drew kaya Pumatong rin si Bibi sakin. Grabeh ang gaan lang niya ha!

Nagsimula na ang dalawang babae na magtulakan. At ang nanalo ay walang iba kundi si Bibi! Hehhehe....sino pa ba! Eh GANGSTER YAN EH! QUEEN PA!

Natapos ang gabi na nagsisiyahan lang kami. Haha epic nga eh dahil sumayaw si Jet ng Anu ba yun? Yung Work it! Tama yung Work it ng Fifth Harmony! At uminom rin kami. Biglang nag ring ang phone ni Bibj kaya nag excuse muna siya. Maya maya bumalik siya at parang nakakita siya ng multo.




ABI'S POV

Grabeh!! Ang saya namin dito! Habang nag iinuman kami biglang nag ring yung phone ko. Kaya nag excuse muna ako. Pumunta ako sa garden at dun sinagot. Caller id lang eh.


"Hello?" Ako

"IM BACK" yun lang ang sabi at bago pa ako makapagreact. Binaba na niya agad. Sa boses palang na yun kilala ko na agad kung sino yun. Hindi ko namalayan tumulo na pala yung luha ko. Pinunasan ko kaagad at bumalik na dun. Napansin yata ni Lulu na may problema ako.

"You ok?" Tanong niya at binigyan ko naman siya ng smile. Na nagsasbing  ok lang ako.




Hay....sana maging maayos ang lahat. Sana ganito nalang kami kasaya palagi. Sana pero sana lang yun....






------------------------

Ganito guys. Hindi ako mag uupdate pag walang 10 votes. Cge thanks guys.

The Unpredictable GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon