Andito na kami ngayun sa beach. Well its been a week since nung dumating ang half sister namin. At a week since she died.
Natandaan ko pa nun kung paano kami nagplano. Ok na si drew at Luke. Ngayun nga nag hahabulan pa sila eh.
Habang nakahiga ako dito sa buhangin. Naramadan ko nalang na parang lumilipad ako. Dun ko na namalayan may bumuhat pala sakin.
"Langya! Ibaba mo ako!"sigaw ko sabay hampas kay Luke.
"Ahahah!!! Hindi pwede!"ani niya sabay hagis sakin sa tubig.
"Ahhh!!! Your so dead!!!!"sigaw ko sabay habul sakanya. Hahahah naghahabulan kami sa dagat. Sana ganito nalang lagi.
Umupo ako sa buhangin habang minamasdan ang palubog na araw.
"You know i love you right?"biglang sabi sakin ni Luke.
"Yeah, i know that. And i love you too"i said
"Pls. Trust me ok?" Takang napatango ako. Hes acting weird.
"Good"pagkasabi niya nun. Naramadaman ko nalang na may malambot na pumatong sa mga labi ko. Next thing i new we were kissing. Ginalaw niya ang labi niya. Sinunod ko lang ang paggalaw niya. Hinahawakan na niya ang ang batok ko to deepen the kiss.nang humiwalay kami. Smile is on our face.
"I love you Bibi"he said while kissing my nose. That made my heart flutter.
"I love you more Lulu"i said while kissing his nose too. He giggled.
"I love you most" and he sealed it with a kiss.
-
SOMEONE'S POV
"Shes dead sir" isa sa mga alagad ko ang nagreport sakin. I knew na mahina siya. She will never be like her sister.
"Go" umalis na ang mga alagad ko.
Sandali nalang makakasama na natin ang isat isa. Konting tiis nalang. Lahat ng tagumpay mo. Lahat ng ginawa mo. Nakikita ko. Binabantayan lang kita.
BINABASA MO ANG
The Unpredictable Gangster
Teen FictionPaano kung malaman mo na ng isang napaka weird na babae ay isa pala sa pinakatinatakutan. Lahat may rason kailangan lang natin makinig sa paliwanag ng iba. Para malaman talaga natin ang totoo.