Chapter 22

3.3K 113 5
                                    

Its been a month since magising at makalabas si Anne. At nagkaayos rin naman kami. Nag sorry siya saamin at tinanggap naman namin siya. At start na kami ng college!!! Business kinuha naming lahat. O dbah! Magkaklase kami.

Andito kmi sa ****University. At lahat ng nata nasa amin.

"Woah! Sino sila?"

"Ang Gwapo ng Boyyyss!!!"

"Ang hott! Ng girrls!"

"Mukhang mag jowa na silang lahat eh!"

"Sayang! Pero ang sweet nila!"

Natawa nalang kami. Sinagit na pala ni Jane si Drew ang Epic nga nun eh.

Flashback.

Andito kami ngayun sa garden na nirent namin dahil tatanungin na ni drew si Jane na maging girlfriend niya.

Isang oras na kaming naghihintay wala pa rin si Jane. Kaya tinawagan na siya namin. Pero wala pa rin eh.

Tapos umulan pa. Nawalan ng pag asa si Drew kaya lang dumating si Jane hinihingal.

"Drew!"

"Jane?"

"Drew! Sorry ngayun lang *sob ako nakarating *sob ano kasi eh----" hindi pa man naka tapos si Jane hinalikan na siya ni Drew at lumuhod si Drew.

"Jane. Kahit maghintay pa ako kakayanin ko pero sagutin mo muna ang tanong ko. Will you be my girlfriend?" Naluluha pa si jane pero di halata dahil umuulan. Ang ganda ng set up nila. Umuulan madilim pero may mga lanterns sa paligid. Ang romantic.

"Yes!!!!" Nakangiting sigaw ni Jane.

"Tanong ko lang bakit ngayun ka lang?" Tanong ni Drew.

"Eh kasi na jejebs ako eh!" Nahihiyang sambit ni Jane kaya tumawa nalang kami! Hahahaha.









Kaya ayun nga sila na. Sweet kami dahil sina Jet at Anne magka holding hands. Si drew naman baka akbay kay Jane. Tapos kami ni Luke magkahawak sa bewang.

Pumasok na kami sa room at nagpakilala na. Blah blah blah....



Lunch na. At nagvolunteer na ang boys na sila na ang mag oorder. Kaya pumayag na kaming girls. Kaya humanap nalang kami ng mauupuan namin.



Halos kalahating oras na wala pa rin yung boys! Asan na kaya sila.

"Girls! Asan naba ang boys!" Tanong ni Anne.

"Bakit kaya ang tagal nila!" Pagrereklamo naman ni Jane.

"Baka nama----" hindi ko pa natapos ang sasabihin ko nay sumigaw na.

"Look! Ang new hotties kausap ang Princesses!!!" Sigaw ng isang studyante.

Kaya napatingin kami sa tinuturo niya at yun nga. Nakita namin si JET, ANDREW AT LUKE na nagtatawanan kasama ang ibang mga babae. Nagkatinginan kami at alam na namin kung anong gagawin.

Lumapit kami papunta sakanila.

"Ehem" sabi ko kaya napatingin sila sakin. At nagulat ang boys nang makita kami nila.

"Sht!" Sabay sabay nilang sabi.

"And who are you?" Tanong ng isang babae kaya napadako ang tingin ko sakanila. Hmmppf!

"were the GIRLFRIENDS of the GUYS that your FLIRTING with" sabay sarcastic na smile.

"What! Are you kidding me!" Sabi pa nang isa sakanila.

"Who says we are?" Tanong ni anne.

"Do you have any idea who we are?" Tanong ng isa pa.

"Do i have to?" Bored na tanong ko. Kaya mukhang nainis siya.

"Were the princesses of the RAGE GANG! So better back off!" Sigaw niya sakin .

"So what?" Tanong ko kaya nainis siya. Hindi niya ata ako kilala. Sisipain niya sana ako ng kinuha ko ang paa niya at pinahapa ko siya sa sahig. Ganun din ang ginawa nina Anne at Jane. Tapos isa isa kaming may binulong sakanila.


"YOU MAY BE THE PRINCESS OF RAGE GANG. BUT IM THE QUEEN OF ROYAL GANG."  Sabi ko at umalis na kaming tatlo  dun. Naiwan ang tatlong babae sa sahig tulala at yung tatlong ugok naman! Hindi kumikibo. At ang huong cafeteria na tulala rin. Hindi rin namn kami mapapagalitan eh. Akin kaya ang school na to. Yeah! Its mine. Kaya lang walang nakaka alam.

Isa lang ang babala ko sakanila. NEVER MESS WITH THE QUEEN.





------------------------------------

HI GUYS! PLS VOMMENT! THANKS!!

PLS. ALSO READ MY OTHER STORY TIED LOVE


LOVELOTS♡

The Unpredictable GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon