Andito ako ngayun sa kwarto ko. Hindi pa din ako makapaniwala na nawawala na sila. I need to do something.
Ano bang nangyari sakin? Hindi naman ako ganito dati? How could i let this happen? Kahit kailan hindi ko naisip na hahayaan ko na mapahamak ang mga mahal ko sa buhay. How could i let this happen!?
Im such a fool! Ako dapat ang sisihin! Hindi ko sila prinoktektahan! Naging busy ako sa Business at Gang. Na hindi ko namalayan na napapahamak na pala ang mga mahal ko.sa buhay.
Nagbabadya na pala ang mga luha ko. Last night was the best night of my life. It was amazingly magical.
*flashback*
Nakapiring ako ngayun. Ewan ko kay Luke kung ano. Pero baka isa naman sa mga balak niya.
"Haha...asan na ba tayu?" Tanong ko. Kanina pa kasi kami naglalakad at maginaw na.
"Patience Bibi, malapit na tayu"at naghintay nga ako. Maya maya lang naman ay tumigil na kami at unti unti niyang tinanggal ang piring sa mga mata ko.
At pagkakuha palang ng piring ay napasinghap na kaagad ako. Its beautiful. No. Its Magical. Its perfection. Its so amazing!
Andito kami parang sa isang bundok na kita ang buong syudad. Tas may isang laje dito na napapalibutan ng lamps. At dahil gabi. Mas nakakaangat ang kagandahan ng lights. May bangka sa lake at may table for two sa tabi nito.
Wow! Candle lit dinner? Hindi ako makapaniwala na ginawa niya to. May tumutugtug pa ng theme song namin. Na More than words. Pagkaharap ko sakanya meron na siyang rose na red.
Napatakip nalang ako ng bibig. Ng nakit ko siyang nakaluhod sa harap ko.ngayun.
"Bibi, alam mo namang mahal na mahal kita dbah? Anniversary na natin ngaung gabi. At gusto ko mging masaya ito. Hindi ako nagdadalawang isip para dito. Buo ang luob ko kahit saang anggulo man bastat kasama kita. Marami na tayung pinagdaanan pero andito pa rin tayu. May itatanong ako sayu sana masagot mo."huminga muna siya ng malalim bago tumingin sa mga mata ko. Yang mga matang yan ang nakapagpahulog sakin."...will you be my eternity? My forever? My Bibi? My wife? Will you marry me?" Pagkasabi niya nun nagbadya na ang luha ko at marahan na tumango. Sinuot niya sa aking daliri ang sing sing at pinahiran ng kanyang palad ang aking mga luha. At niyakap ako pero hinalikan ko na agad siya agad siya sa labi. GHAD! How much I Love This man!!!!
Nakarinig nalang ako ng mga palakpakan at nakita ko ang aming mga kaibigan. At mga pamilya ko na sina jet at drew.
Napakasaya ko. I never thought this day would come. Hindi ko inakala na mangyayari to sakin?
Pagkatapos ng gabing yun pumunta kami ng condo niya. Nagkatinginan kami at hinalikan na niya ang mga labi ko. And that night was magical we made love. For the first time.
*end*
Luke. Sana ok ka lang. Hindi ko alam kung mapapatawad ko ang sarili ko pag may nangyari na masama sayu. Hinding hindi ko mapapatawad ang sarili ko.
Ok na sana eh. Happy ending na. But. Kahit kailan wala talagang happy ending sakin. Its always a sad ending.
BINABASA MO ANG
The Unpredictable Gangster
Teen FictionPaano kung malaman mo na ng isang napaka weird na babae ay isa pala sa pinakatinatakutan. Lahat may rason kailangan lang natin makinig sa paliwanag ng iba. Para malaman talaga natin ang totoo.