Chapter 6

6.7K 187 3
                                    

Andrew

Guys..alam nyo ba ang weird ng panaginip ko. Merong isang batang babae na tawag ko ay Gail at batang lalaki na parang ako...feeling ko ako yun...tinatawag niya ako ng Andy. Tapos may ibinigay siya sakin na bracelet na sabi niya kahit anong mangyari hindi ko daw ito wawalain dahil magtatampo daw siya sakin at hindi bibigyan ng caramel ice cream paborito ko panaman daw un well hanggang ngayun pa naman. Ang kyut niya lang. Ang ikinataka ko ang bracelet na binigay ng batang si Gail nuon ay ang parehong bracelet na ibinigay saakin ni mama nuon (stepmom ko lang alam ko kasing ampon lang ako eh. Nakita lang ako nila mama sa tapat ng gate nila. At since.wala silang anak inampon at inalagaan nila ako.) Pero meron daw akong amnesia. Ewan ko lang kun kelan babalik ang alaala ko. Ang bracelet ay kulay blue na parang merong cross sa gita na totoong gold. Ang sabi pa ni mama pagbigay niya "ingatan mo ito dahil ito ang makakapagturo ng totoong pagkatao mo" nagtataka nga ako eh.

 Ang sabi pa ni mama pagbigay niya "ingatan mo ito dahil ito ang makakapagturo ng totoong pagkatao mo" nagtataka nga ako eh

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Papunta ako sa cr nang merong nagtakip ng mga mata ko at bigla nalang ako nahilo.



*black out*














Nagising ako sa isang lugar warehouse ata ito. At nakatali ang kamay at paa ko kaya nagpumugilas ako.




"Hindi ka diyan makakawala wag kanang magpumigilas" nagulat ako sa nagsalita. Teka!? Si Luke ba yan!


"Luke! Bakit mo ito ginagaw!?" Tanong ko sakanya ano nanaman ba ang kasalanan ko!?



"Psh! Ano.bang meron sayo at wala ako? At ikaw ang na gustuhan niya?" Tanong ni Luke. Nagulat naman ako dun. Si Lukeinlove? At nagseselos? Sakin pa? Haha...kilala kasi siya sa school na hindi namamansin. Tamihik pero nung dumating si abigail nag iba sya naging madaldal papansin.








"Tawa mo dy---hmmmppff" hindi na niya natapos ang sasabihin niya dahil merong nagtakip ng bibig niya. At yun na ang huling nakita ko bago ako nawalan ng malay ulit.

The Unpredictable GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon