Author's Note

216 9 0
                                    

Hi hello!!!!

May gusto lang po ako ipaalam sainyo about sa story o stories ko. Di rin naman toh masyadong mahaba kaya sana basahin nyo toh.

Madalas po siguro mabagal ang pag update ko pero I will do my best para mabilisan. Hanggang sa makakaya ko lang po. Busy po kasi ako minsan.

Minsan pag alam ko pong wala pa po masyadong nakakabasa ng story o stories ko, may ineedit po ako. Minsan may dinadagdag (ganun talaga pag kulang. Katulad ng pag mamahal mo sakanya. Kelangan dagdagan kasi di pa sapat para sakanya) minsan may tinatanggal (minsan kasi kung sobra na, bawasan na) at minsan pa nga po may mga characters po na di ganun kahalaga o kabida na pinapalitan ko ng cast. Minsan nag eedit ako kasi naglalagay ako ng picture ng cast o ng video para na rin po sa readers. Minsan nadadamay ang description ng story na toh pero hindi po ibig sabihin naiiba ang flow ng story o nagiging magulo dahil dun. GANUN PA RIN PO ANG STORYA KAHIT MAY INEEDIT AKO. KONTING BAGO LANG NAMAN PO. (Sorry sa mga hugots. Hahahahaha)

Tungkol po sa mga SPG parts. Di nyo po ako maaasahan dun. Kasi di ko po gawain na magsulat ng mga ganung klaseng bagay. Kaya ngayon di na kayo magtataka kung may "blah blah" sa ibang SPG parts. Pero po minsan may MEDYO SPG po. MEDYO lang naman po.

Thank you po sa mga nakaintindi sa akin! Salamat po sa pagsuporta ng story na toh at nakaabot kayo ng sequel ng unexpectedly inlove! 😊😊

Unexpected ComebackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon