<Third Person's POV>
Hindi mapigilang mapalingon ang ilan habang lumalabas mula sa arrival area ng Ninoy Aquino International Airport ang isang babae. Not only does she has an exceptionally beautiful face na maihahalintulad sa isang French doll, with her curly hair na umabot hanggang beywang, mahahabang pilik-mata na bumagay sa bilugang mga mata, maliit ngunit matangos na ilong at mapupulang labi. Men also can't stop drooling over her voluptuous body with curves at the right places. Her long and shapely legs are visible on her mini skirt while her small waist and rounded breast are obvious in her haltered blouse. The way she walked and carried herself could also give any model a run for their money.
Pagkalabas na pagkalabas ay agad niyang kinuha sang kanyang cellphone at may idinayal na numero.
"Shin, honey! I'm back! Did you miss me?" malambing nitong said sa kausap sa telepono.
Agad naman siyang nabosesan ng kausap at sunod-sunod na mura ang pinakawalan nito patungkol sa kaniya.
"H*yop king babae ka! Traydor ka! May gana ka pang tumawag sa akin!" halatang-halata ang galit nito.
Ngunit sa halip na matigatig ay nagawa pa ng una na tumawa ng malakas.
"Relax! Ang dali mo namang mapikon e," na sinabayan pa ng bungisngis.
"Sh*tka! Iniwan mo 'ko sa ere! Tapos ay babalik ka rito at aarte na parang balewala lang ang lahat! May plano na tayo, 'di ba?! But what did you do?" singhal nito.
"Shin, honey, ano bang ikinagagalit mo?"
She asked, trying to put up an innocent act but the malice was clearly hidden in her words.
"Stop playing innocent Ara! You damn well know what I'm trying to say. Kung nagagawa mong paikutin ang ulo ng g*go kong pinsan, ibahin mo ako! Alam ko ang likaw ng bituka mo!" nanggigigil na saad ng kanyang kausap.
Pero sa halip na matigatig sa insultong binitawan patungkol sa kaniya ay nagawa pa niyang muling tumawa.
"Stop laughing! Walang nakakatawa rito, Ara!" muling singhal nito sa kanya.
"Sorry honey but I find your overreaction funny," she smirked.
"Overreaction! Youb*tch!"
Pero sa pagkakataong ito at naging seryoso ang anyo ni Ara.
"Stop acting like a spoiled brat that you are Shintaro! Naiimbyerna na 'ko sa kadadakdak mo!" she hissed at him while rolling her eyes.
BINABASA MO ANG
Chasing My Bishounen
General FictionTiningnan ko ang kama niya, nagbabakasakali, pero sa halip na si Thea, isang sulat ang nakita ko roon. "Naoki, Magsaya ka na. Dahil sa huli, ikaw rin ang panalo. Tama ka, darating din pala ang panahon na bibitaw rin ako sa sa pagsasama nating i...