Chapter 24: As hot as Fire

232 7 0
                                    

(Althea's POV)

Halos paliparin ni Naoki ang sasakyan sa sobrang bilis nang pagpapatakbo namin. I've seen him angry before, but not this angry. Mahigpit ang pagkakakuyom niya sa manibela na para bang doon nito ibinubunton ang lahat ng kaniyang nadadamang galit. Wala na kong nagawa kundi tahimik na umiyak dahil sa tuwing ibubuka ko ang aking bibig para magpaliwanag ay tinitingnan lamang niya ko ng masama.

Pagkadating namin sa condo ay agad niya kong hinila sa kwarto niya at pabagsak na itinulak sa kama.

Tumayo ako at pilit ko siyang hinawakan pero iniiwas niya ang sarili.

"Makinig ka naman sa akin please. Hayaan mo naman akong magpaliwanag." I don't care whether I would sound pathetic but all I wanted right now is for him to listen to my side.

But the moment he looked at me pain and anger is visible in his eyes. I could not help but cringed on the icy glare that he is throwing at me. Nakakuyom ang kaniyang mga kamao na wari bang anumang oras ay iigkas iyon.

Nagulat pa ako nang magsalita siya. "Alam ko namang hindi maganda ang naging simula nang pagsasama natin and I have done bad things in the past. Nasaktan kita, physically and emotionally. I've been a fucking bastard. And how I hated myself for that." Saglit siyang huminto pero nang magpatuloy ay parang nanginginig na ang boses niya sa sobrang pagpipigil ng emosyon.

"But damn it, Althea! Ang sakit ng naging ganti mo e. Nakakadurog ng pagkatao. As far as I know, I am exerting efforts just to make this damned marriage work! Ginagawa ko naman ang lahat sa abot nang makakaya ko. Pero hindi pala sapat iyon sa 'yo. Kailangan pa talagang ipakita mo sa akin na pinagtataksilan mo 'ko. Ang worst, sa kaibigan ko pa." Hindi na nito naituloy ang sinasabi. May tumulong luha sa mga mata nito na agad ding pinahid. Sa halip, isang malakas na suntok ang ibinigay nito sa pader.

Napahagulgol ako sa narinig. Nasasaktan ako hindi para sa aking sarili kundi para sa aking dana-sama. Gusto ko siyang yakapin at sabihin sa kanya na di ko siya kaylanman pagtataksilan. Gusto kong pawiin yung sakit na nakabalatay ngayon sa kaniyang mga mata pero natatakot akong hindi naman siya maniwala.

Saglit na namayani ang katahimikan sa pagitan naming dalawa. The only thing that could be heard is his heavy breathing and my uncontrolled sobbed.

Pero nang mag-tama ang aming paningin, saglit akong kinabahan ng makita ko ang intensidad sa kaniyang mga mata.

Lalo pang lumakas ang kabog sa aking dibdib nang unti-unti siyang lumalapit sa akin habang tinatanggal ang pagkakabutones ng suot niyang polo.

"Siguro, kasalanan ko kung bakit ka naghanap ng iba. Hindi kita agad itinali sa akin sa unang gabi pa lang ng pagsasama natin. Masyado akong naging kampante. Pero sosolusyonan natin ito ngayong gabi. Pero kapag nalaman ko pang sumama ka sa ibang lalake pagkatapos nito, mapapatay na talaga kita." at tuluyan na nitong hinubad ang suot nito. Hindi niya hinihiwalayan ng tingin ang aking mga mata. And I can feel a cold shiver that runs in my spine.

Nakaramdam ako ng takot habang tinitingnan ko ang aking dana-sama. But at the same time, I can't also helped but be mesmerized with his well sculptured body; from his washboard chest, to his six-packs abs, sa pinong balahibo sa kaniyang tiyan pababa sa...

Agad akong nag-iwas ng tingin. At muling umatras upang magkaroon ng distansiya sa pagitan naming dalawa.

"I think this is a bad idea. Masyado lang tayong nadadala ng mga emo.." ngunit bago ko pa matapos ang sasabihin ko ay yakap-yakap na ako ni Naoki at pwersahang inaangkin ang aking mga labi.

Nagpupumiglas ako at pilit siyang itinulak. Pero lalo lamang niyang ipinagkadiin ang paghalik sa akin that I could almost taste some blood on my throbbing lips.

I could not contain my gasped when he roughly pushed me on the bed, drastically pulled my blouse, which caused its button to fly in different directions, and started kissing my neck. I tried to push him but he just held my arms upward

Alam kong galit siya kaya niya lamang nagagawa ito pero hindi ko pa ding maiwasang masaktan sa ginagawang pagtrato sa akin ngayon ni Naoki.

"Naoki, stop this please," pagsusumamo ko sa kaniya kasabay ng pagdaloy ng isang luha mula sa sulok ng aking mata.

Natigilan ito nang makita ang luhang dumadaloy sa mga mata ko.

Dagli itong bumangon. Umupo sa isang tabi ng kama at sinapo ang mukha habang ako naman ay namaluktot in fetus-like position habang patuloy na umiiyak.

"I'm sorry Thea. Hindi ko alam kung anong pumasok sa akin para gawin ito sa 'yo. Masyado lang akong nadala ng selos. Pero noong nakita kitang yakap ni Gino kanina, pakiramdam ko, mawawala ka na din sa akin kaya nagdilim ang paningin ko. I'm sorry babe," anito sa basag na tinig.

Kitang-kita ko ang pagyugyog ng balikat ng aking asawa dahil sa pag-iyak. Halos mabasag naman ang puso ko sa nakita. Sa kabila ng katayugan o kayamanan, narito ngayon ang aking dana-sama na umaamin sa kaniyang nagawang pagkakamali. It pains me so much to see him cry that I also could hardly breathe. Ang lahat ng tampo ko sa kaniya dahil sa nangyari ngayon ngayon lamang ay parang bulang nawala kaya dagli ko siyang nilapitan.

Lumuhod ako upang mag-abot ang aming mukha and I gently cupped his face. Parehas na kaming umiiyak.

"Hush now. Hindi na ako galit. Wag ka ng magseselos kay Gino o kahit na kaninong lalake pa, okay. Ikaw lang ang mamahalin ko sa mundong ito at kahit na anong mangyari, hinding-hindi kita ipagpapalit. Hinding-hindi kita iiwan." Kasabay noon ang pag-halik ko sa kaniya.

And the next thing I knew is he is already answering my kisses with so much passion that I could almost feel that I'll get burned. His tongue swept across mine, thrusting and retreating that I could not helped but moaned.

His hands started to explore my body, expertly touching each part, caressing me as if I'm a goddess. I arched my body to give him more access.

I was already feeling delirious when his hands that are doing the exploration were replaced with his mouth. He left no part of me unkissed but focused mainly on the firm mound that he licked until they tautened into aching nub.

I stiffened when I felt that we became one. The pain is almost unbearable but he continuously showered me with kisses and loving words that soon I could no longer feel the discomfort. It was replaced instead with sensual delight.

We cried each other's name when we reached our climax.

I was so tired that I couldn't almost open my eyes.He held me tightly with his arms as I drifted to sleep. I even imagine himsaying the word I love you beforemy consciousness drifted away.    

Chasing My BishounenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon