Chương 5

8K 335 72
                                    

Trời vẫn còn chưa sáng, ánh bình minh chậm rãi hé lên từ phía Đông, Kinh Giao Biệt Viện mới sáng sớm đã nghênh đón một vị khách không mời mà đến.

"Mở cửa ! Mở cửa nhanh !"

"Đến đây ! Đến đây ! Ai vậy ? Sáng sớm mà đã muốn tìm con đường chết à ?" Tên tôi tớ bước ra mở cổng, thấy người đứng ngoài của cửa mà giật mình "Vương ... vương gia ... sao người lại đến đây ?"

Đông Phương Hạo Diệp đẩy hắn sang một bên, xông vào.

"Diệu Nguyệt đâu ? Vương phi đang ở đâu ?"

"Vương phi vẫn chưa dậy, còn ở phòng ngủ ..." Tiểu vương gia không chờ hắn nói hết lời, thẳng tiến đến phòng ngủ.

Vừa xông vào phòng, hắn thấy Bắc Đường Diệu Nguyệt vội vàng từ giường đứng lên.

"Diệu Nguyệt" Đông Phương Hạo Diệp quát to một tiếng, mạnh mẽ bước tới, ôm Diệu Nguyệt vào lòng ngay khi Diệu Nguyệt vừa đứng dậy nên cả hai lại ngã xuống thành giường.

Bắc Đường Diệu Nguyệt thập phần giật mình "Sao ngươi lại tới đây ? Mới sáng sớm đã xảy ra chuyện gì ?"

Tiểu vương gia lặng lẽ siết chặt vòng eo của y, ôm chặt y vào lòng.

Bắc Đường Diệu Nguyệt bị hắn ôm chặt, lại ở trên thành giường làm cho y không thoải mái, hơi tránh ra một chút nhưng lại bị Đông Phương Hạo Diệp dùng sức càng siết chặt hơn, nhịn không được nên hừ một tiếng "Ngươi cứ nhứ thế eo của ta gãy mất"

Đông Phương Hạo Diệp rầu rĩ nói "gãy cũng tốt"

"Ngươi nói cái gì ?" Đông Phương Hạo Diệp ngẩng mặt, mặt đối mặt với y, hai chóp mũi chạm vào nhau "Nếu eo của ngươi gãy, ta sẽ chăm sóc ngươi cả đời"

"Nói bậy gì đấy" Bắc Đường Diệu Nguyệt nhíu mày, không vui nói.

Đông Phương Hạo Diệp cẩn thận hôn nhẹ lên bờ môi của y, nhẹ nhàng nói "Như vậy ngươi sẽ không thể rời xa ta, vĩnh viễn ở bên cạnh ta"

"Đông Phương Hạo Diệp" Bắc Đường Diệu Nguyệt bị hắn chọc giận, khiển trách một tiếng, lại thấy tiểu vương gia hai mắt đỏ lên, nước mắt đã trực trào ngay khóe mi, rồi từng giọt lăn dài trên má, rơi xuống ngay má của y.

"Ngươi, ngươi ..." Bắc Đường Diệu Nguyệt thập phần khiếp sợ, trừng lớn đôi mắt mà nhìn hắn.

Kinh ngạc một lúc lâu, y mới lên tiếng hỏi "Ngươi rốt cuộc làm sao vậy ?" nỗi uất ức trong lòng tiểu vương gia bùng nổ "Oa" một tiếng, lên tiếng khóc lớn.

"Diệu Nguyệt ... Diệu Nguyệt ..."

Bắc Đường Diệu Nguyệt nhìn hắn gào khóc, đôi mày tuấn mỹ cong lên, đôi môi đỏ mọng cũng cong thành một đường.

"Ngươi rốt cuộc làm sao vậy ? Có ai khi dễ ngươi à ?"

Tiểu vương gia vừa khóc thút thít vừa nói "Không, không ai khi dễ ta"

"Vậy thì ngươi khóc vì cái gì ?"

"Ta, ta ... ta nhớ ngươi ..." Tiểu vương gia gục đầu vào hõm vai của y.

Vương Phi của ta là nam nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ