Hai tháng sau, đêm khuya, Du Kinh - Tĩnh Vương phủ.
" A a a --- Đau đau đau ............." Tiếng kêu thảm thiết giống như tiếng giết lợn từ trong Yêu Nguyệt lâu của Tĩnh Vương phủ truyền ra, đánh vỡ sự tĩnh mịch của ban đêm.
Kêu rên, kêu rên, kêu rên...... Đông Phương Hạo Diệp đáng thương cho dù có kêu gào thế nào, thì lỗ tai của hắn đang bị nữ nhân nhẫn tâm kia nhéo cũng không có chút mềm lòng.
Lúc này, Tiểu vương gia trong lòng hoài nghi: ta không phải là sẽ bị nhéo đứt lỗ tai luôn chứ ?
" Đau? Ngươi biết đau sao ? Ngươi còn mặt mũi kêu đau? Cho ngươi đau chết luôn"
" A a a......Đau .......Mẫu hậu, thực sự đau quá ........a a a......." Tiểu vương gia hai mắt ngấn lệ nằm sấp trên đầu giường, nửa thân bị ép xuống mép giường, cổ vươn ra, thương cảm hề hề mà nhìn nữ nhân hung hãn trước mắt cùng 'thủ đoạn nhéo tai độc ác'
"Ngươi là tiểu hỗn đản vô dụng! Mẫu hậu ngươi, ta mới là người đau! Là đau lòng !" Hoàng Thái hậu dùng bàn tay nhỏ và thon dài của nàng, dùng sức trên cái trán trắng ngọc của tiểu Vương gia mà ra sức gõ, gõ, gõ, gõ!
Đông Phương Hạo Diệp dùng ánh mắt vô tội mà nhìn nữ nhân ung dung hoa lệ, có muôn vàn dáng vẻ, trong lòng ai thán.
Những mỹ nhân mà hắn biết mỗi người đều là đại mỹ nhân không gì sánh được, thế nhưng tính cách đều là.........làm cho người ta khó có thể chịu được. Hoàng tẩu và Thủy Liên Nhi, hai nữ nhân đó còn chưa tính, vì sao mẫu hậu đại nhân của hắn cũng nằm trong danh sách đó ? Còn tưởng đã nhiều nằm lão nhân gia nàng ăn chay niệm Phật, tính tình hẳn đã lên đến cảnh giới nhất định, ai ngờ vẫn không có chút tiến bộ nào.
Ai, quả nhiên là giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời.
Nữ nhân quả nhiên vẫn khiến hắn không chịu nổi, Đông Phương Hạo Diệp nghĩ tới nghĩ lui, quả nhiên ái phi của hắn vẫn là tốt nhất.
Tuy rằng là nam nhân, tính tình có chút lãnh đạm, đối hắn có chút vô tình, làm việc có chút dứt khoát........Nhưng, hắn vẫn thích y.
Đông Phương Hạo Diệp trong lòng than thở, Hoàng Thái hậu ở bên tai hắn không ngừng niệm.
"Mẫu hậu ta nhiều năm cầu kinh niệm Phật cho ngươi, chính là vì cái gì ? Còn không phải là hy vọng huynh đệ hai ngươi tiến bộ, thân thể khỏe mạnh, bình an vô sự, sau đó cưới vợ sinh con, khai chi tán diệp cho Văn quốc ta, con cháu đầy đàn, phù hộ giang sơn thiên thu muôn đời......Nhưng nhìn các ngươi! Các ngươi ! Không ai chịu thua ai ? Hoàng huynh ngươi đại hôn đã nhiều năm như vậy cũng chưa thấy gì, nhưng tốt xấu hậu cung phi tần cũng có hai công chúa, bản cung nghĩ hắn và hoàng hậu chỉ là chưa đến lúc, tương lai nhất định sẽ nhiều tôn tử."
"Nhưng tiểu nhãi con này, năm đó sống chết cũng đòi thành thân với nam nhân, khiến lão nương tức giận phải chạy đến Ly Cung, sau lại nghe nói Bắc Đường Diệu Nguyệt thuộc tộc người ma da nhân, tuy là nam tử nhưng cũng có thể sinh con nối dòng, lại bị ngươi ngày đêm liên tục quấy rầy, mẫu hậu ta mới miễn cưỡng đồng ý hôn sự các ngươi! Nhưng ngươi xem hiện tại......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Phi của ta là nam nhân
De TodoTác phẩm: Vương phi của ta là nam nhân Tác giả: Thập Thế Thể loại: đam mỹ, cung đình, sinh tử văn, nhất thụ nhất công Tình trạng: Hoàn Số chương: 22 chương Dịch: QT đại ca Tái biên: Hồ Ly Thuần Khiết Link: https://bachlycung.wordpress...