"Ngươi nhanh lên" Bắc Đường Diệu Nguyệt không nhịn được mà gầm nhẹ.
Bên trong y bị Đông Phương Hạo Diệp lấp đầy, cảm giác hạ thân lửa nóng ngày càng trướng đến lợi hại, vừa tinh tế ma sát thành nội bích, cảm giác tê ngứa ngày càng không thể nhịn được, y không khỏi ngóng trông lại bị trừu sáp lần nữa nhưng lại gặp Đông Phương Hạo Diệp ghé vào người y, bất động.
"A a .. Diệu Nguyệt ... ta không động đậy được ...thắt lưng ta đau, chân ta cũng đau ..."
Bắc Đường Diệu Nguyệt tức giận "Không phải là ta nói ngươi không nên làm sao. Ngươi, ngươi ... ngươi đau chân sao ?" Y có lẽ đang choáng, lại hỏi một câu như vậy.
"Phù chân thôi mà ..." Đông Phương Hạo Diệp thảm thiết hai câu, lại sợ y giận, nên phải cố gắng đứng lên, nhưng thật tình là không được.
"Diệu Nguyệt, làm sao bây giờ, ta ... thắt lưng ta thật sự không động đậy được ..."
Bắc Đường Diệu Nguyệt bị hắn khiêu khích tình dục, lúc này không khỏi giận dữ, quát "Ta có thể làm sao bây giờ"
"Không cần ... Diệu Nguyệt, bằng không, bằng không ngươi di chuyển đi ..." Đông Phương Hạo Diệp bỗng đưa ra đề nghị.
"Ngươi ..." Bắc Đường Diệu Nguyệt khó thở "Ngươi đi ra cho ta"
"Không ! Không được ! ta muốn làm ... ta muốn làm ..." Đông Phương Hạo Diệp ôm chặt lấy y, kiến quyết không chịu buông tay, hạ thân càng đi sâu vào cơ thể y.
"Diệu Nguyệt, di chuyển, di chuyển đi, ta thật là khó chịu ..."
Ta cũng rất khó chịu ! Bắc Đường Diệu Nguyệt trong lòng mắng to, đã đâm lao thì phải theo lao, muốn ngừng mà không được.
Bắc Đường Diệu Nguyệt giãy giụa cả buổi, rốt cuộc vẫn không chịu được sự hành hạ của dục vọng, ôm Đông Phương Hạo Diệp nhẹ nhàng trở mình, hai ngươi gắng sức rời khỏi, kéo y ngồi trên người hắn, thở sâu.
"Ha--ha -- Diệu Nguyệt, ngươi thật sự là quá tuyệt vời, quá tuyệt vời ... " Tiểu vương gia đang thỏa tình với mông của Bắc Đường Diệu Nguyệt, miệng không ngừng ngân nga.
Bắc Đường Diệu Nguyệt ngồi trên người hắn, cảm giác là mình đã yêu cầu, dần dần tìm được bí quyết.
So với Đông Phương Hạo Diệp ở trong người hắn thì tốt hơn, hắn rất nhanh làm cho mình tìm được cảm giác khoái lạc, mạnh mẽ nâng lên, hạ xuống những cái va chạm, không khỏi rên rỉ một tiếng, thiếu chút nữa là tê liệt.
"Diệu Nguyệt ! Chào ngươi ..! Ta rất thích ngươi, rất thích ..." Tiểu vương gia mở mắt đầy ý loạn tình mê, thấy dung nhan tuấn mỹ của Bắc Đường Diệu Nguyệt gần ngay trước mắt.
Đôi lông mi cong vút như cánh bướm khẽ run lên, mái tóc đen dài phủ nhẹ trên vai, những giọt mồ hôi còn đọng lại trên gương mặt y, ánh mắt thanh nhã, đôi môi đỏ mọng cắn chặt, hơi thở nồng đậm.
Bộ dáng vừa thống khổ vừa mê say.
Đông Phương Hạo Diệp bị chìm sâu vào sắc dục của y, vẻ đẹp rung động lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Phi của ta là nam nhân
AcakTác phẩm: Vương phi của ta là nam nhân Tác giả: Thập Thế Thể loại: đam mỹ, cung đình, sinh tử văn, nhất thụ nhất công Tình trạng: Hoàn Số chương: 22 chương Dịch: QT đại ca Tái biên: Hồ Ly Thuần Khiết Link: https://bachlycung.wordpress...