Phiên ngoại 3 - Tư nữ nhi

3.9K 149 7
                                    

"Diệu Nguyệt, Diệu Nguyệt!"

Đông Phương Hạo Diệp kích động chạy ào vào nội viện, thấy người nọ đang nằm ngủ trên nhuyễn tháp dưới tàng cây, vội vã ngậm miệng lại, nhẹ chân nhẹ tay chạy tới, cởi giày, cẩn thận bò lên trên nhuyễn tháp rộng rãi, xáp lại gần người nọ.

Nhìn người nọ dung nhan xinh đẹp, trong lòng không kìm được hưng phấn, nhưng lại không dám đánh thức y.

Nhịn một lát, tiểu vương gia trên nhuyễn tháp không ngừng động đậy, rốt cục nhịn không được, lăn lông lốc lại, nhẹ nhàng xoa cái bụng cao chót vót, cúi đầu cười ha ha.

Cười một lát, đột nhiên nghĩ tới cái gì liền ngẩng đầu nhìn lại, nhìn thấy một đôi mắt đen kịt như hắc diệu thạch, tự tiếu phi tiếu theo dõi hắn.

"Diệu Nguyệt, ta đánh thức ngươi sao ?"

"Vô nghĩa ! Ngươi sờ tới sờ lui người ta, ta có thể ngủ sao !"

Tiểu Vương gia thỏ thẻ "Ta muốn sờ sờ bảo bối một chút thôi."

Bắc Đường Diệu Nguyệt tức giận lườm hắn một cái.

Kỳ thực Đông Phương Hạo Diệp ở ngoại viện kêu y, y đã tỉnh lại, chỉ là người mệt mỏi, lười đáp lại hắn, sau lại thấy hắn bò lên nhuyễn tháp, lại càng không muốn phản ứng.

Chỉ là lúc này y ghét bị làm ồn, lười biếng mở mắt ra.

"Ngươi làm gì đó ? Lúc chạy về lại vui vẻ như vậy ?"

"Được rồi, nữ nhi!"

Đông Phương Hạo Diệp vỗ tay một cái, nhớ tới đại sự, kêu lên vui mừng một tiếng, từ trong lòng móc ra một cái bình an phù đung đưa trước mặt Bắc Đường Diệu Nguyệt, hưng phấn mà nói "Ta đi đến miếu Tống Tử xin xâm, đại sư đoán xâm nói lần này nhất định là nữ nhi. Ta đã cúng ba trăm lượng bạc cầu cái thiên kim phù này. Đại sư nói, chỉ cần ngươi mang cái này cúng đủ thất tuần bốn mươi chín ngày, nhất định sẽ sinh được nữ nhi."

"Ta không tin mấy thứ này, đem đi đi !"

Tiểu vương gia biến sắc, thương cảm ôm lấy y, nói "Diệu Nguyệt, ta muốn nữ nhi, ta muốn nữ nhi mà."

Bắc Đường Diệu Nguyệt nhíu mày nói "Loại chuyện này đâu phải ngươi muốn là được."

Tiểu vương gia nói "Nữ nhi rất là dễ thương. Ngươi nghĩ xem, nếu như lớn lên giống ngươi, tương lai tuyệt đối là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, nhất định so với Dung nhi của tam Hoàng huynh còn xinh đẹp hơn. Ta muốn mỗi ngày sẽ cho nó diện trang phục thật đẹp, nuôi dạy thành tiểu thục nữ xuất sắc nhất, mê chết nam nhân trong thiên hạ."

Bắc Đường Diệu Nguyệt hai mắt phát quang, trong lòng buồn cười, nhưng cố ý làm mặt nghiêm, thanh âm lãnh đạm nói "Thì ra ta sinh nhi tử ngươi không thích. Vậy thì ngày mai kêu người đưa Quân Khiêm, Quân Thành, Quân Hòa đi được rồi, đỡ mắc công ngươi nhìn thấy lại chướng mắt."

Đông Phương Hạo Diệp hoảng sợ, vội vã cười nói "Ta đâu có nói là nhi tử không tốt đâu, ta rất thích mà. Huống chi bọn chúng đều là do ngươi sinh, đều là ruột thịt của chúng ta."

Vương Phi của ta là nam nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ