Phiên ngoại 8 - Tình yêu bên cạnh

4.6K 124 1
                                    

Tiểu vương gia Đông Phương Hạo Diệp vẻ mặt trầm ngưng, yên lặng nhìn Bắc Đường Diệu Nguyệt đang ngủ say trên giường.

Hắn vươn ngón tay, nhẹ nhàng lướt qua làn da của Diệu Nguyệt, khuôn mặt tuấn mỹ, cuối cùng đầu ngón tay dừng lại ở trên đôi mắt lúc ngủ mơ còn hơi hơi nhíu lại của y.

Tiểu vương gia thở dài, lẩm bẩm nói "Chỉ là phụng chỉ Nam hạ, hỏi thăm tình trạng ở khu bệnh dịch, có gì để lo lắng chứ ? Ta cũng không phải là tiểu hài tử, không biết tự chăm sóc mình sao."

Nói xong lại có chút đau lòng sờ sờ khuôn mặt có chút gầy yếu của Diệu Nguyệt, tinh tế giúp y vuốt đôi chân mày dù trong mộng cũng vẫn nhíu lại.

"Diệu Nguyệt, ngươi ngoan ngoãn nghe lời ở nhà ngủ. Ta sử dụng hạ sách để ngươi không cần cùng ta Nam hạ. Ngươi nếu cùng ta đi, ai chăm sóc mấy tiểu quỷ kia đây ?"

"Ai, bọn chúng đều là bị quản nên mới không lộ ra, ngươi nếu không ở nhà, mẫu hậu, Hoàng huynh, Hoàng tẩu sẽ không trấn được bọn nó. Nhất là Đường Đường, nó quỷ kế đa đoan, nghịch ngợm gây sự, ngươi nếu không ở đây, kinh thành sợ rằng sẽ bị nó đảo lộn mất."

Tiểu vương gia ở một bên nói nhỏ những cũng không yên, vừa nói cònsờ tây sờ đông trên người Bắc Đường Diệu Nguyệt đang mê man mà sỗ sàng.

"Ây da, Diệu Nguyệt, nếu lúc tỉnh cũng thành thật như vậy thì tốt rồi. Thật tốt, thật nghe lời."

Tiểu vương gia ở trên đôi môi duyên dáng như cánh hoa của Bắc Đường Diệu Nguyệt hôn hai cái, ngẩng đầu nhìn xem, lại thêm hai cái hôn nữa.

Tiếng hôn môi 'ba ba' vang lên không dứt.

Thời điểm Tiểu Đông vào, chính là thấy vương gia nhà hắn đối với vương phi đang ngủ mơ làm ra loại hành vi đáng khinh của mấy tên đăng đồ tử, không khỏi âm thầm xem thường.

Hắn thật không rõ, vương gia cùng vương phi thành thân cũng đã mười mấy năm, trưởng thế tử cùng nhị thế tử cũng đã mười hai tuổi, phía dưới còn có tam thế tử tám tuổi cùng tiểu thế tử sáu tuổi, nói cho cùng cũng 'lão phu lão thê', vương gia nhà hắn sao vẫn không tiến bộ như vậy, thấy vương phi là dường như đi không đặng.

Cái bộ dáng này của hắn, nếu như vương phi tỉnh, chắc chắn sẽ không kiên nhẫn mà ném hắn đi thậtxa.

Ai! Nói đến trong lòng Tiểu Đông cũng kỳ quái, vương phi nhà hắn cũng là một nam nhân, tuy rằng dung mạo xinh đẹp, bảo dưỡng thỏa đáng, nhưng một nam tử trung niên hơn ba mươi tuổi, đối với vương gia nhà hắn vẫn còn mị lực lớn như vậy ?

Hơn nữa theo hắn thấy, có khi vương phi giống như cũng chịu không nổi tiểu vương gia lúc nào cũng dính như keo này. May mắn lần trước vương gia nghĩ ra một chiêu làm cho vương phi ghen, lúc này mới không hề toát ra không kiên nhẫn đối với quấn quít si mê của vương gia.

"Khụ khụ...........Vương gia, xe ngựa đã chuẩn bị xong, chúng ta cũng nên khởi hành."

Tiểu vương gia bị người đánh thức, có chút không hờn giận trừng mắt liếc mắt nhìn Tiểu Đông một cái.

Chính sự quan trọng hơn, mọi người chờ hắn đã lâu. Thăm hỏi trở giúp nạn thiên tai là đại sự, không thể vì hắn là vương gia mà trì hoãn.

Vương Phi của ta là nam nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ