"Diệu Nguyệt, ngươi giận Đông Phương Hạo Diệp sao ?" Bắc Đường Diệu Thần đi vào phòng ngủ, trường bào khẽ tung, ưu nhã ngồi xuống, bạch ngọc cốt phiến mở ra khẽ quạt, toàn bộ như một công tử phong lưu.
" Tỉ tới đây làm gì ?"
"Thăm đệ. Nghe nói đệ bị động thai, tỉ tỉ tất nhiên quan tâm đến đệ rồi."
Bắc Đường Diệu Nguyệt nhìn trang phục của nàng, nói "Cung yến uống ít rượu một chút, tỉ biết ta luôn uống rất ít."
"Biết rồi" Bắc Đường Diệu Thần nhớ tới khuôn mặt nhỏ nhắn đầy thương tâm của Đông Phương Hạo Diệp vừa rồi, nói "Nguyệt, đừng hung dữ với Hạo Diệp như vậy, đệ ấy từ Văn quốc nghìn dặm xa xôi chạy đến đây tìm đệ, còn bị đệ khi dễ nữa, rất đang thương. Tỉ biết đệ bây giờ rất giận, nhưng không nên trút cơn giận lên người đệ ấy"
Bắc Đường Diệu Nguyệt không nói gì, Bắc Đường Diệu Thần tiến hai bước ngồi sát bên cạnh, chăm chú hỏi "Nguyệt, đệ có nghĩ sẽ cùng đệ ấy quay về không ?"
Bắc Đường Diệu Nguyệt thản nhiên nói "Không phải đệ không muốn, mà là có thể hay không."
Bắc Đường Diệu Thần nhíu mày, nói "Vậy là ý gì ? Đệ là nói............"
Bắc Đường Diệu Nguyệt hạ mắt "Hắn là đệ đệ Văn đế hiểu rõ nhất, hiện tại Minh quốc sắp nội loạn, Văn đế lại khoanh tay đứng nhìn, để cho thân đệ đệ một mình lẻ loi đi tới Xa Kinh, tỉ không nghĩ bọn họ có mục đích gì sao ?"
"Có nghĩ tới" Bắc Đường Diệu Thần nghiêm mặt nói "Thế nhưng tỉ nghĩ, 'hắn' có mục đích gì, không phải là 'bọn họ'"
Bắc Đường Diệu Nguyệt vô cùng kinh ngạc, nói "Tỉ tin tưởng Hạo Diệp ?"
"Vì sao lại không tin ?" Bắc Đường Diệu Thần nhìn Bắc Đường Diệu Nguyệt, thở dài một tiếng, nói "Đệ đã từng bị hắn gạt, dĩ nhiên trong lòng còn sợ, không dám tin đệ ấy, thế nhưng đệ có nghĩ vì sao đệ ấy lại lừa đệ ?"
"Vậy tỉ nghĩ hắn vì sao lại gạt đệ ?" Bắc Đường Diệu Nguyệt nhàn nhạt phản vấn.
Bắc Đường Diệu Thần suy nghĩ một chút, nói "Tỉ không cảm thấy đệ ấy làm sai gì cả. Đệ ấy chỉ là đoán được đệ mà thôi."
"Cho dù không từ thủ đoạn ?"
"Thế nhưng Nguyệt..........." Bắc Đường Diệu Thần cười khẽ, nhìn bụng của y "Lẽ nào đệ thực sự không hề động tâm sao ?"
Bắc Đường Diệu Nguyệt trầm mặc, một tiếng thở dài như có như không xẹt qua.
Bắc Đường Diệu Thần kéo tay y, nói "Nguyệt, vì sao không tin đệ ấy một lần ? Đệ cứ mãi không thoát ra như vậy, kỳ thực không phải do đệ ấy, mà là do chính đệ"
Bắc Đường Diệu Nguyệt hơi chấn động.
Bắc Đường Diệu Thần than thở "Chúng ta là tỉ đệ song sinh, có chuyện gì gạt nhau được. Đại ca kế thừa Bắc Đường Vương, nhị ca kế thừa Đoan Thân Vương, 'Nhật Huy Song Diệu' danh mãn kinh thành. Chúng ta từ nhỏ đến lớn, gặp phải không ít người sợ chúng ta, muốn nịnh nọt chúng ta, nhưng có ai đối với chúng ta thật tình ? Đệ nhìn thì cùng đại ca lạnh lùng như nhau, nhưng đạo lý đối nhân xử thế lại không giống nhau, tỉ biết tự đáy lòng đệ kỳ thực rất trông ngóng một người có thể đối với đệ thật tốt, luôn ở bên cạnh đệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Phi của ta là nam nhân
De TodoTác phẩm: Vương phi của ta là nam nhân Tác giả: Thập Thế Thể loại: đam mỹ, cung đình, sinh tử văn, nhất thụ nhất công Tình trạng: Hoàn Số chương: 22 chương Dịch: QT đại ca Tái biên: Hồ Ly Thuần Khiết Link: https://bachlycung.wordpress...