Có Ngôn Phi Ly và Bắc Đường Diệu Nguyệt hộ tống, lộ trình quay về Đức Vân Quan trở nên thuận lợi vô cùng.
Do Bắc Đường Diệu Nguyệt mất nhiều máu, đi được nửa đường thì hôn mê, Đông Phương Hạo Diệp vô cùng hoảng sợ, cũng may có Thu thần y đi theo bên cạnh, đúng lúc trị liệu cho y, cuối cùng cũng không còn gì đáng ngại, tiểu vương gia lúc này mới yên lòng.
Đông Phương Hạo Diệp cảm thấy sợ khi nghĩ lại nguy cơ vừa rồi.
Thì ra khi nhị vị phụ than nghe được tin của Bắc Đường Diệu Nguyệt, đã đi suốt đêm từ nơi ẩn cư đến đây, Bắc Đường Ngạo dẫn người đi tìm Ngôn Tử Tinh, Ngôn Phi Ly cùng với trưởng tử Bắc Đường Diệu Nhật tìm kiếm tung tích Bắc Đường Diệu Nguyệt và Đông Phương Hạo Diệp.
May là trong tiếng mưa to lúc đêm khuya, hai tiểu hài tử luôn khóc to không ngừng, với nội lực thâm hậu của Ngôn Phi Ly lại có huyết thống tương thâ với Bắc Đường Diệu Nguyệt, trong lòng xuất hiện linh cảm nên mới tìm được.
Nếu đêm đó không tìm được bọn họ ... Ngôn Phi Ly thật không dám nghĩ thêm nữa ...
Bắc Đường Diệu Nguyệt hôn mê hai ngày mới tỉnh lại, cảnh tượng đầu tiên nhìn thấy khi y mở mắt ra là Đông Phương Hạo Diệp cuộn tròn thành một khối, nằm ghé sát bên giường ngủ gật.
Bắc Đường Diệu Nguyệt nhẹ nhàng lay hắn, nhẹ giọng gọi "Hạo Diệp ..."
Đông Phương Hạo Diệp mơ mơ màng màng mở mắt, bỗng nhiên tỉnh táo tức thì, lập tức nắm tay Bắc Đường Diệu Nguyệt, kích động nói "Diệu Nguyệt, ngươi tỉnh rồi ! làm ta lo lắng muốn chết đi được . Thật tốt quá. Ngươi có khó chịu không ? Cảm giác thế nào ?"
Bắc Đường Diệu Nguyệt khàn giọng nói "Khát một chút ..."
Hạo Diệp bưng một chén nước đường đến, dìu y ngồi dậy, chậm rãi cho y uống.
Bắc Đường Diệu Nguyệt chậm rãi quan sát bốn phía một chút, nói "Đây là đâu ?"
"Đức Vân Quan"
"Hài tử đâu ?"
"Ở một phòng khác. Hai đứa nó lúc nào cũng khóc, ta sợ sẽ làm phiền ngươi"
Tiểu vương gia xoa xoa con mắt đỏ ngầu, cảm thấy những ngày qua như một giấc mộng, khiến hắn mơ mơ hồ hồ.
"Phụ thân đâu ?"
"Phụ vương đại nhân đã tìm được Tử Tinh, phụ thân đi đón họ rồi. Bắc Đường đại ca cũng đi cùng"
"Phụ vương đã tìm được Tử Tinh rồi sao ? Thật tốt quá !" Bắc Đường Diệu Nguyệt thở phào nói "Bồng hài tử lại cho ta nhìn"
"Được, ngươi đợi một chút"
Đông Phương Hạo Diệp lập tức chạy ra ngoài. Một lát sau, hắn và Tiểu Đông bước vào, mang hai tiểu hài tử đang gào khóc vào.
"Thật là nhỏ ..." Bắc Đường Diệu Nguyệt nhanh chóng nhìn qua, nhìn hai hài tử trong lòng bọn họ nhíu mày nói.
Tiểu vương gia nuốt nước bọt, khẩn trương nói "Diệu Nguyệt, ngươi có muốn ôm một lát không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Phi của ta là nam nhân
Ngẫu nhiênTác phẩm: Vương phi của ta là nam nhân Tác giả: Thập Thế Thể loại: đam mỹ, cung đình, sinh tử văn, nhất thụ nhất công Tình trạng: Hoàn Số chương: 22 chương Dịch: QT đại ca Tái biên: Hồ Ly Thuần Khiết Link: https://bachlycung.wordpress...