"Ụa --" Đông Phương Hạo Diệp dựa vào xe mà nôn ra, Bắc Đường Diệu Nguyệt ở phía sau nhẹ nhàng xoa lưng cho hắn, nói "Ngươi thật là biết rõ mình bị say xe mà còn ngồi xe trở về, phóng kỵ mã không nhanh hơn sao"
Tiểu vương gia yếu đuối vô lực tựa vào y, đoàn xe ngừng lại, Tiểu Đông vội vàng đưa nước cho hắn súc miệng.
Tiểu vương gia hai mắt ướt át nhìn Bắc Đường Diệu Nguyệt, thầm nghĩ y không hiểu được lòng mình, hắn chỉ là muốn cùng y trở về nhân tiện gối đầu lên đùi hắn thôi.
Ai biết được chỉ đi được một đoạn ngắn, lại ói thêm ba bận đến giờ vẫn chưa dứt.
"Diệu Nguyệt, đều là ngươi không để cho ta ôm ..."
Bắc Đường Diệu Nguyệt lập tức tối mặt "Câm miệng !"
Tiểu vương gia uất ức, đứng dậy tiến ra chỗ khác
Bắc Đường Diệu Nguyệt đi theo hắn, nói "Nếu dùng kỵ mã, chúng ta đã sớm vào thành rồi"
"Ta biết Vân Sơ của hoàng huynh rất nhanh, ngươi cũng đâu cần vội vã trở về như vậy ?" Tiểu vương gia oán giận liếc y một cái.
"Ta thấy ngươi ở Biệt Viện lâu ngày, bây giờ không muốn trở về nữa"
"Không phải"
Tiểu vương gia ôm lấy y, ở trước ngực mà cọ xát.
"Trong vương phủ nhiều việc buồn phiền ! Cùng ngươi ở tại Biệt Viện thật thoải mái, nhàn vân dã hạc "
Bắc Đường Diệu Nguyệt đẩy hắn ra "Đừng ôm ta như vậy"
"Làm sao vậy ?"
Bắc Đường Diệu Nguyệt trừng mắt liếc hắn một cái "Ngươi ôm ta như vậy làm ta cũng muốn ói theo"
Tiểu vương gia bĩu môi "Ngươi không cho ta ôm, vậy ngươi ôm ta đi"
"....được rồi"
Bắc Đường Diệu Nguyệt thấy hắn nôn như thế, cũng có chút mềm lòng, đem hắn ôm vào lòng.
Xe ngựa lại tiếp tục tiến tới.
Tiểu vương gia nhắm mắt lại, cảm nhận ngón tay của Bắc Đường Diệu Nguyệt ôn nhu xoa trán cho hắn, dần dần trầm tĩnh lại.
Kỳ thật Đông Phương Hạo Diệp thật không muốn trở về, nếu có thể, cùng Bắc Đường Diệu Nguyệt ở luôn tại Biệt Viện thì tốt quá rồi, cho dù một số việc cũng không thể dối mình dối người.
Ai ! Nam Cung Lưu Giản ... ngươi có hành sự thì cũng đừng có lôi ta ra ...
Tuy rằng tốc độ xe ngựa chậm, lại giằng co cả nửa ngày, nhưng khi chạng vạng thì cả hai cũng bình an mà hồi phủ.
Vốn dĩ nghênh đón họ chính là sự chuẩn bị chu đáo của Lưu Bá, ai ngờ khi xuống xe lại nhìn thấy cảnh tượng cấm vệ quân bao vây vương phủ.
"Sao lại thế này ?" Đông Phương Hạo Diệp cơ bản hai mắt vẫn còn buồn ngủ, lập tức trừng mắt lên.
Bắc Đường Diệu Nguyệt cũng giận tái mặt theo hắn đi vào đại môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Phi của ta là nam nhân
De TodoTác phẩm: Vương phi của ta là nam nhân Tác giả: Thập Thế Thể loại: đam mỹ, cung đình, sinh tử văn, nhất thụ nhất công Tình trạng: Hoàn Số chương: 22 chương Dịch: QT đại ca Tái biên: Hồ Ly Thuần Khiết Link: https://bachlycung.wordpress...