Cái gì ? Cái gì ?
Ái phi nhà ta lại có thai?
Tiểu vương gia Đông Phương Hạo Diệp hoàn toàn bị đại tin tức này làm chấn động đến choáng váng.
Cái này gọi là nhân họa đắc phúc, nói đại khái chính là hắn hiện tại vô cùng xuẩn ngốc.
Từ năm trước hắn đi Giang Nam giúp nạn thiên tai, bị nhiễm ôn dịch thiếu chút nữa sinh ly tử biệt với ái phi nhà hắn, sau khi hồi phủ Bắc Đường Diệu Nguyệt vẫn luôn ôn nhu săn sóc, cẩn thận che chở, quả thực khiến hắn so với đại gia còn lớn hơn.
Vì vậy, cuộc sống gia đình một năm qua tạm ổn hạnh phúc như dòng nước chảy êm đềm.
Mà lần này chuyện tốt đến sau cơn bệnh nặng, lại còn liên tiếp như vậy, khiến cho tiểu vương gia hạnh phúc không kể xiết.
Thứ nhất, đó là tiểu vương gia khuôn mặt tròn nộn vài thập niên nay bị trận bệnh này làm cho biến mất tích.
Hắn nằm ở trên giường dưỡng bệnh, ngày ngày cũng không có việc gì làm liền cầm tiểu kính Ba Tư nhìn quanh tự soi, càng soi càng thích.
"Ha ha ha, Tiểu Đông tử, ngươi xem vương gia nhà ngươi cũng có một chút tư vị nam nhân phải không ?"
Tiểu Đông nhàm chán liếc hắn một cái, không có thành ý nói "Phải, là vương gia anh minh thần võ, dáng vẻ phi phàm."
"Ha ha ha..............."
Tiểu vương gia nhìn gương sờ sờ mặt mình, cảm thấy hai gò má tiêu đi càng thêm lưu loát, đôi môi mềm mọng thêm trầm ổn, ánh mắt càng có thêm quyết đoán.
Cái này so với Diệu Nguyệt nhà ta càng có tư vị nam nhân a !
Ha ha ha.................
Phải biết rằng, mười mấy năm qua tiểu vương gia vẫn lấy khuôn mặt búp bê của mình ra phiền muộn, mà lúc trước mị lực được hoan nghênh của Bắc Đường Diệu Nguyệt ở Vọng Xuân Lâu lại càng làm cho hắn canh cánh trong lòng. Lúc này lại bệnh nặng, rốt cục cũng làm cho khuôn mặt của hắn hơi thon dài, hắn trở nên đắc ý dào dạt, đem bệnh nặng cùng đau đớn bỏ đi sạch.
Tiểu Đông rình coi bộ dạng ngốc nghếch của vương gia một cái, âm thầm lắc đầu.
Muốn nói thứ khí chất này, thực không phải là gạt người sao. Gầy là gầy ốm, bất quá vương gia cặp mắt to tròn kia càng có vẻ lớn hơn nữa, nhìn qua cũng không lớn hơn vài tuổi.
Đương nhiên lời này hắn nào dám nói ra, chỉ là ở trong bụng oán thầm hai câu thôi.
Chuyện tốt thứ hai đến tiếp sau, đó là............
Ha hả, chính là Bắc Đường Diệu Nguyệt không có cãi lại hắn, khi hai người hoan ái lại tự nguyện nằm dưới. Hơn nữa lại vì hắn bỏ ra không ít sức, nhưng vài lần lại chịu ngồi ở trên, chủ động khiến cho tiểu vương gia huyết mạch sôi sục.
Mà việc này lại kéo dài ra một chuyện tốt ngoài ý muốn, đó là ngày đại tin tức kinh hỉ - Tĩnh Vương phi Bắc Đường Diệu Nguyệt, lại có thai !
Chuyện này biết được còn ngoài ý muốn.
Kỳ thật tiểu vương gia cùng Bắc Đường Diệu Nguyệt chính trực tráng niên, lại phu phu ân ái, thêm một hai người con trai nữa cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Vài ngày trước khi biết việc này, tiểu vương gia tiến cung Hoàng huynh hắn còn cùng hắn nhắc lại việc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Phi của ta là nam nhân
RandomTác phẩm: Vương phi của ta là nam nhân Tác giả: Thập Thế Thể loại: đam mỹ, cung đình, sinh tử văn, nhất thụ nhất công Tình trạng: Hoàn Số chương: 22 chương Dịch: QT đại ca Tái biên: Hồ Ly Thuần Khiết Link: https://bachlycung.wordpress...