Nhất.
"Hu hu hu....Đau........đau quá.....đau ......hu hu hu.........."
Ta chui vào trong ổ chăn, quấn chăn lăn qua lăn lại .
"Còn đau sao ?" Thanh âm của Diệu Nguyệt ở bên giường vang lên.
"Đau ............" Nhỏ giọng lầm bầm.
"Để cho ta xem."
"Hu hu hu ....Không cần."
Ta ở trong ổ chăn, có chút giống như con cọp sắp chết vặn vẹo qua lại.
Bỗng nhiên, chăn bị cố định lại, trên người đột nhiên bị đè nặng, bị Bắc Đường Diệu Nguyệt chặn lại.
"Hạo Diệp, ra đây để cho ta xem."
Ta không chịu hé răng.
"Ngoan, nghe lời, ra đây để ta nhìn một chút."
Không hé răng, không hé răng, ta sẽ không hé răng !
"Đi ra, không thấy ngộp thở sao ?"
Ngộp chứ, sắp tắt thở chết rồi
"Được rồi, ngươi ra đi, ta sẽ không mắng."
Ta vặn vẹo "Gạt người, lần trước ta đem Chu Dược Lan đáng ghét muốn chết kia đi, ngươi đã nói qua sẽ không mắng chửi người, vậy mà vẫn mắng ta..............."
Diệu Nguyệt xem thường "Đó là ta ní với bọn nhỏ, sao ta không biết là ngươi làm ? Ngươi đã là người lớn như vậy, còn so đo với bọn nhỏ sao?"
"Oa oa oa...............Ta mặc kệ, dù sao nói chuyện với ngươi cũng không có tính toán gì hết, ta mặc kệ........oa oa oa, đau ................."
Diệu Nguyệt không còn cách, nói "Được, được, ta cam đoan lần này tuyệt đối không mắng, mau ra đây đi."
"Vậy ngươi không thể cấm ta ăn đồ ngọt.................."
Ta nhân cơ hội đưa ra điều kiện.
"Ngươi như vậy còn muốn ăn đồ ngọ t!? Ngươi thấy răng đau vẫn chưa đủ sao !?"
Ta buồn bực, ngập ngừng nói "Ngươi đã nói là không mắng ta mà.............."
"Ngươi đã ra được chưa !"
Diệu Nguyệt thanh âm trở nên lạnh lùng, đây là dấu hiện kiên nhẫn của y đã giảm xuống.
Ta cũng không dám khiêu chiến cực hạn của y, đành phải ủy khuất một chút, đem chăn xốc lên một cái, hướng ra phía ngoài nhìn, chậm rãi chui ra.
"Ta xem nào."
Diệu Nguyệt túm ta qua, giữ chặt hàm của ta.
"Há miệng !"
A......đau.....................
Cũng không chịu nhẹ một chút nữa .....
Ta ngoan ngoãn hé miệng.
Diệu Nguyệt nhìn kỹ một chút, nhíu mi nói:
"Bên trong một cái răng hình như biến thành màu đen, ta xem ngươi lần này bị nghiêm trọng rồi, mời ngự y đến xem đi, nói không chừng còn phải nhổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Phi của ta là nam nhân
De TodoTác phẩm: Vương phi của ta là nam nhân Tác giả: Thập Thế Thể loại: đam mỹ, cung đình, sinh tử văn, nhất thụ nhất công Tình trạng: Hoàn Số chương: 22 chương Dịch: QT đại ca Tái biên: Hồ Ly Thuần Khiết Link: https://bachlycung.wordpress...