18/08/2016
.
..."Cháu không thể mang lại hạnh phúc cho JiWon đâu. Cháu hãy rời xa nó đi vì cháu và vì tương lai của nó nữa, mong cháu hãy hiểu cho ta..."
.
... "Tôi và cậu ấy là bạn, bây giờ cũng vậy sau này cũng vậy. Nếu yêu cậu ấy thì cô nên làm cậu ấy hạnh phúc khiến cậu ấy là của cô chứ đừng có tới đây tìm tôi để nói những điều vô nghĩa như vậy..."
.
..."Em có yêu tôi không?"- Anh nhìn chăm chú cô đang chẩn bị vào phòng
Cô đứng lại quay lại anh- "Yêu sao? Trước giờ vẫn luôn vậy mà."
"Không phải là tình yêu giữa fan và idol mà là tình cảm giữa nam và nữ"- Anh cau mày lắc đầu
Cô bước lại gần anh, đầu hơi nghiêng- "Vậy trước giờ 2 ta là người đồng giới sao?"- cô bật cười...
.
... "Cô nhìn lại bản thân mình đi! Một người như cô làm sao có thể bên cạnh anh ấy chứ. Như vậy đâu có xứng. Hãy thức tỉnh đi..."
.
..."Không phải cô nói cô thích tôi sao? Vậy tại sao cô lại cứ khiến tôi khó chịu đến vậy? Tôi cần không khí! Tôi cần thở! Tôi cần tự do! Nói yêu thương tôi mà tại sao một điều đơn giản như vậy cô không làm được, cô có thật sự hiểu tình yêu là gì không? Đơn phương sẽ vẫn mãi là đơn phương thôi! Tại sao lại phải đơn phương yêu rồi lại đơn phương đau khổ chứ? Sao nhất thiết phải như vậy?..."
.
... "...Ảo tượng là một căn bệnh mà từ khi gặp anh em đã mắc phải nó không những không thể chữa mà càng ngày càng nặng hơn. Cảm ơn anh đã để em ảo tưởng lâu như vậy, ảo tưởng chúng ta mãi mãi bên nhau. Anh là ngôi sao, 1 ngôi sao đẹp lung linh nhưng em chẳng thể nào với tới. Thời gian qua là quãng thời gian hạnh phúc nhất của em có thể chờ anh, nấu cho anh ăn, chăm sóc anh, quan tâm anh và còn sống chung 1 nhà nữa được anh nghĩ tới dù 1 chút trong cuộc đời này là điều em hạnh phúc nhất. Đến hiện tại em không biết mối quan hệ của 2 ta là gì nữa, chắc có lẽ em lại ảo tưởng nữa rồi. Anh là vì sao sáng còn em chỉ là hạt bụi trần nơi thế gian này, em nhìn thấy anh còn anh thì chẳng phải bận lòng vì em đâu. Anh đọc được đến đây rồi thì chắc có lẽ em trong anh cũng có 1 chút gì đó nhỉ giống như 'chủ tớ' chăng?Anh ở lại phải thật hạnh phúc đấy, em sẽ mãi là fan trung thành của anh, nhất định. Em sẽ mua album và card đầy đủ, sẽ tới xem concert và cả comeback nữa còn fanmeeting thì chắc anh không muốn thấy mặt em đâu nhỉ? Vậy thôi nhé! Chào anh! Min YoonGi!
Min EunMi..."
.
..."Em chơi vậy đã đủ chưa?..."
.......................................
Đây là fic đầu tay nên mong mọi người ủng hộ ạ. Hành văn cũng không được tốt lắm nên mong mọi người bỏ qua. Sai xót thì mong mọi người ý kiến nhiệt tình Xăng sẽ cố gắng khắc phục ạ!
#Xăng
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonGi_BTS] Chỉ cần em giữ, tôi nhất định không buông! (fanficgirl)
FanfictionTên fic: Chỉ cần em giữ, tôi nhất đinh không buông! Author: Xăng Wattpad: Yoongiii93 Nhân vật: Min Yoon Gi (anh): 24 tuổi là thành viên của nhóm nhạc thần tượng BTS, anh có...