Chap 24: Cố lên Park Junghwa!! Tôi nhất định sẽ làm em hạnh phúc!!!

148 19 6
                                    


bữa nay tôi bị nghiện bài này các thím ạ

-----////--------

Hôm nay là một ngày đẹp trời như bao ngày đẹp trời khác cô vẫn quét dọn lau chùi cho ngôi nhà thêm sạch sẽ. Quan trọng hơn là cô muốn ngắm nhìn mãi ngôi nhà này vì đây là nơi anh sống là nơi có hình bóng của anh mỗi ngày.

Cô lơ đãng ngắm nhìn khung cảnh ngoài cửa sổ, tiếng chuông điện thoại reo lên, là tin nhắn của một số lạ "Cô là Min Eun Mi đúng chứ? Tôi có một vài chuyện muốn nói với cô, có lẽ cô sẽ hứng thú với chúng hoặc không. Nhưng cô nhất định phải tới. 3h15 tôi chờ cô ở Never Mind. CYR". Trong đầu cô lúc này chỉ hiện lên được mỗi suy nghĩ "Park Hye Ri đang tính làm gì đây?"

Chính xác thì sau khi cô nhận được tin nhắn, người cô nghĩ tới đầu tiên đó là Park Hye Ri bởi căn bản chỉ có cô ta mới dư thừa thời gian để làm mấy chuyện nhảm nhí này, nhưng cô lại cảm kì lạ bởi dòng chữ cuối tin nhắn "CYR". CYR nghĩa là gì cô cũng rất thắc mắc, nếu như để cuối tin nhắn thì đó cũng có thể là một cái tên, nhưng rốt cuộc nó là gì? Người đó rốt cuộc có phải là Park Hye Ri không? Cô vốn dĩ rất hoang mang.

.................

Vẫn là áo blouse trắng, vẫn là tiếng giày vang lên giữa nền gạch trắng, vẫn là số phòng 0903 quen thuộc, cậu mỡ cửa bước vào. Cô gái đó vẫn lười biếng ngồi trên giường bệnh nhìn ra phía cửa sổ ngắm nhìn ánh mặt trời của sớm mai. Thấy cậu thì liền nỡ một nụ cười.

"Đêm qua em ngủ ngon chứ?"- Cậu tiến lại gần Jung Hwa

"Tất nhiên rồi thưa bác sĩ."- Cô cười tươi đôi mắt hiện đường chỉ nhỏ

"Chúng ta nói chuyện 1 chút được chứ?"- Cậu tiến gần tới giường bệnh, tay với một cái ghế lại rồi ngồi xuống.

"Nếu bác sĩ muốn"

"Em đã từng yêu ai chưa?"

"Yêu thì đã từng nhưng chỉ là yêu thầm. Em đã từng rất thích một người bạn cùng lớp, cậu ấy chơi khá thân với em. Cả hai rất hợp và hiểu nhau rồi cứ thế em thích cậu ấy lúc nào không hay"

"Vậy sao em không nói với cậu ấy?"

"Vốn dĩ đã định lấy hết can đảm để nói ra, nhưng khi phát hiện mình mắc bệnh mọi can đảm đã dần tan biến. Sau đó em đã chuyến lên Seoul 1 phần là để chữa bệnh và một phần vì công việc của ba mẹ."

"Vậy giờ cậu ấy ở đâu? Cả 2 vẫn còn giữ liên lạc chứ?"

"Hiện tại cậu ấy vẫn ở Busan, lúc em mới chuyện đi thì vẫn có liên lạc khá đều nhưng hiện tại thì đã thưa dần."- Jung Hwa đưa đôi mắt đượm buồn nhìn ra phía cửa sổ.

"Vậy bây giờ em có muốn được hẹn hò không?"- Cậu ngập ngừng nhìn Jung Hwa.

"Hẹn hò? Với ai? Với bác sĩ?"- Jung Hwa ngạc nhiên nhìn cậu.

"Tất nhiên! Không phải chúng ta cũng rất giống nhau sao? Tôi chỉ muốn thời gian còn lại của chúng ta... có thể thực hiện nhũng mong muốn của mình. Hơn hết tôi muốn cả 2 người chúng ta biết được mùi vị của cảm giác hẹn hò là như thế nào"- Cậu lấy hết can đảm của mình. Nó còn khó khăn hơn cả lần cậu tỏ tỉnh với Eun Mi vậy.

[YoonGi_BTS] Chỉ cần em giữ, tôi nhất định không buông! (fanficgirl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ