Chiếc xe đi xa dần, cô thấy lúc này thật tồi tệ Eun Ji đi rồi cô sẽ lại càng cô đơn. Một lúc sau cô cũng ra ngoài. Cái lạnh của mùa đông thật đáng sợ, lạnh đến muốn cắt da thịt con nhà người ta luôn. Cô lang thang trên từng con phố. Nhìn phố xa mùa đông thật đông vui, chà có cây thông này, ông già noel nữa kìa. Lúc này cô mới nhận ra là hôm nay đã là 23 tháng 12 rồi chuẩn bị tới noel rồi còn đâu.
BTS cũng có tổ chức một chương trình nhỏ cho fan vào ngày mai và tất nhiên là cô không mua được vé rồi. Chắc giờ ai cũng sẽ nói cô ngốc nhỉ? Tại sao lại không xin anh 1 vé trong khi cô ở chung nhà với anh đại khái là vậy. Cô lại suy nghĩ khác, làm vậy không phải giống lợi dụng lắm sao? Không được a~~~ hơn nữa chuyện hôm qua làm cô không giám nói chuyện với anh luôn chứ đừng nói là xin vé, cho cô xin đi!
Thời gian trôi qua thật nhanh mới đó mà đã chập chiều rồi, cô lang thang cũng khá lâu rồi còn gì. Tuyết lại bắt đầu rời, cô vẫn bước đi giữ con mưa tuyết mặc cho những bông hoa tuyết bé xinh vương trên tóc mình, một cảm giác cô đơn đến lạnh lẽo. Cô đứng sững giữa đường khi nhận ra mình đang đứng trước một quán cóc ven đường, nơi mà cô So Yeon và Ji Won thường tới. Đương nhiên là So Yeon đến đây uống soju còn 2 người kia ngồi ăn mồi nhậu rồi :v.
Cô quyết định vào quán sau đó tìm đại cho mình 1 chỗ ngồi và gọi món. Để xem hôm nay cô vẫn gọi những món ăn quen thuộc chỉ có khác là hôm nay cô còn gọi cả soju không phải 1 chai đâu mà là 2 chai. Cái đáng nói ở đây là khi cô uống rượu vào thì thật là đáng sợ. Lúc đầu là nói không ngừng nghĩ, sau đó thì cười điên dại như bệnh nhân ở viện tâm thần, sau đó là bất tỉnh nhân sự mà còn kèm theo các tách dụng phụ như ra nhiều mồ hôi và người có hiện tượng bị sốt. Đáng sợ thật a~~~ không phải nói xuông đâu cô đã bị vài 3 lần rồi và từ đó trở đi cô không bao giờ uống rượu nữa. [Tin nổi không???]
Cô cứ ngồi đó uống một mình cho đến khi...
"Eun Mi à! Eun Mi cậu uống rượu sao?"- cậu chạy từ ngoài vào ngương mặt xanh xao bổng dưng lo lắng
"Ji Won! Cậu tới rồi à? Nhanh thật đấy!"- cười bổng dưng tự cười điên khùng
Đúng là cô gọi cậu tới, vì sao ư? Cô cần người tâm sự mà! Tại sao lại là cậu mà không phải là So Yeon hay ai khác. Vì cô chỉ có cậu và So Yeon là bạn thân để có thể chia sẽ mọi thứ. Cô chính là đang buồn về chuyện của anh mà chỉ có cậu biết cô đang làm ở nhà anh. Vì vậy cậu là người cô cần vào lúc này hơn bao giờ hết.
Cậu nhìn chăm chăm vào cô- "Cậu bị làm sao vậy?"
"Cậu biết không? Choi Yu Ra và Min Yoon Gi yêu nhau đấy!"- cô say rồi, tự nói, tự cười một mình
"Không phải BigHit đã đính chính rồi sao?"- cậu ngạc nhiên
Cô lắc đầu- "Hôm qua mình thấy 2 người họ ôm nhau bên kia đường đấy"
"Thì sao? Không phải cậu bảo sẽ tôn trọng mọi quyết định của anh ấy sao?"
"Mình không biết mình bị gì nữa! Mình đau ở đây này, cậu khám hộ mình đi bác sĩ"- cô cười đắng, liên tục đánh vào ngực trái của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonGi_BTS] Chỉ cần em giữ, tôi nhất định không buông! (fanficgirl)
FanficTên fic: Chỉ cần em giữ, tôi nhất đinh không buông! Author: Xăng Wattpad: Yoongiii93 Nhân vật: Min Yoon Gi (anh): 24 tuổi là thành viên của nhóm nhạc thần tượng BTS, anh có...