có thím nào thích bài ở trên giống Xăng hơm??
----////-------
"Không có biến chứng gì, hiện tại chỉ cần cẩn thận chăm sóc cho vết thương nữa là được."- bác sĩ vừa nói vừa chỉnh lại tốc độ truyền của của ống nước.
"Được, cảm ơn."- Bà Kim sau khi nghe tiếng bác sĩ tới liền tỉnh dậy quan sát
"Được vậy tôi ra ngoài trước."
"Cảm ơn trưởng khoa Im"- Bà Kim gật đầu sau đó ngồi xuống ghế gần giường bệnh.
Cả hai, một trẻ một già ngồi im lặng một hồi lâu...
"Mẹ đã biết?"- Jiwon lên tiếng, cố điều chỉnh giọng của mình
"Đã biết"- bà hời hợt lên tiếng
"Còn Eunmi thì sao?"
"Không chết được. Chỉ là bị mù, nghe bảo phải thay giác mạc"
"Bị mù?"- Jiwon hốt hoảng
"Sao? Cảm thấy có lỗi à?"
"Con xin lỗi!"
"Xin lỗi về cái gì? Vì đã dấu bệnh tình của mình hay là vì không màng sống chết chạy tới cứu con nhỏ Min Eunmi nhưng lại để cho nó bị mù?"
"Con không muốn mẹ biết chuyện con có bệnh, còn cứu Eunmi là vì con thấy con nợ cậu ấy."
"Nợ cái gì chứ? Con lấy đi của nó cái gì, hả? Tại sao phải vậy?"- Bà Kim trở nên tức giận
"Chuyện 8 năm trước là mẹ làm đúng chứ?"
"Chuyện gì?"- Bà Kim điềm tỉnh nhưng hàng lông mày không ngừng nhíu lại
"Mẹ còn tính dấu con đến khi nào? Vụ hỏa hoạn của gia đình Eunmi năm đó chẳng phải là do mẹ sai người làm sao?"
"Làm sao con biết được?"
"Năm đó con đã nghe thấy cuộc nói chuyện của mẹ với người đàn ông lạ mặt đó. Tại sao mẹ làm vậy? Cả việc mẹ tới gặp cậu ấy nữa, tại sao? Mẹ có biết không, con quan tâm chăm sóc cậu ấy ngày đó cũng bởi con cảm thấy nợ cậu ấy, bởi vì năm đó chính mẹ là người gián tiếp giết anh trai cậu ấy và mẹ có biết không cậu ấy là người đầu tiên mà con yêu?"- gương mặt Jiwon có chút phẫn nộ nước mắt kìm nén bao lâu trực tiếp lăn xuống.
"Ta làm vậy chỉ vì trả thù cho ba con. Chẳng phải năm đó vì họ mà ba con xãy ra tai nạn sao? Chẳng phải năm đó vì họ mà bệnh tình ba con trở nên nặng hơn sao?"
"Mẹ biết thừa là ba chết vì bị ung thư mà, chuyện ra đi chỉ là chuyện sớm muộn thôi, vụ tai nạn đó chẳng qua là khiến cho bệnh tình của ba nặng hơn thôi. Hơn nữa là do ba vượt đèn đỏ nên mới xảy ra tai nạn. Họ thật sự không có lỗi."
"Tại sao con lại nói như vậy? Ba con là người thương con nhất mà, tại sao lại bênh vực họ?"
"Con không hề bênh vực bởi vì nếu ba còn sống chắc chắn ba cũng sẽ làm giống con. Nếu mẹ muốn trả thù, được giết con đi bởi vì con mới chính là người hại chết ba. Hôm đó là sinh nhật con, bởi vì mẹ không thể trở về nên ba liền vội vàng từ bệnh viện trở về đón sinh nhật cùng con. Vì sợ về không kịp nên ba đã vượt đen đỏ và xảy ra tai nạn. Mẹ giết con đi để trả thù cho ba. Còn Eunmi là mẹ nợ cậu ấy, nợ cả gia đình cậu ấy vậy nên hãy để con trả nợ giúp mẹ. Đôi mắt này con sẽ cho cậu ấy dù gì còn cũng chẳng còn sống được bao lâu nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonGi_BTS] Chỉ cần em giữ, tôi nhất định không buông! (fanficgirl)
Hayran KurguTên fic: Chỉ cần em giữ, tôi nhất đinh không buông! Author: Xăng Wattpad: Yoongiii93 Nhân vật: Min Yoon Gi (anh): 24 tuổi là thành viên của nhóm nhạc thần tượng BTS, anh có...