Sorry po sa matagal na update. Huhuhuhu. Nakakabaliw po ang Law namin at windang na windang po ang utak ng lola nyo these past few days. Brokenhearted si Ateng! Huhubels. </3
Sana maenjoy nyo! Feel free to comment your ideas. Godbless guys.
Sorry sa grammatical and spelling errors, di ko na chineck e, excited ako magupdate. Huehue :3
Labsyuu. - Ainelabs
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
STEFFIE’S POV
Hello sunshine! Ang aga ko gumising ngayon!
I promise to myself na from now on.. Everything will change.. Everything.. I promise to bring back the old me..
Pagkabukas ko ng pinto nasa harap na nun yung isang maid namin na akmang kakatok palang.
“Ah, Miss, gising na po pala kayo.”
“Yeah! Goodmorning.” Then I smile.
Nakita ko yung mukha niya.. at yung mata niya naging ganito. O.O
“Ahm. Ah err. Are you okay?” nagaalala kong tanong sa kanya.
Tapos para naman siyang natauhan na biglang ngumiti ng sobrang laki tapos ngumiti ng pagkakalaki. “Y-yes miss, yes po. Goodmorning din po. Magbreakfast na po kayo, nasa baba na din po sila Ma’am Cecille, wala po ang mommy at daddy nyo ngayon. Nasa States po.”
Umalis na naman sila? -_- “Okay. Thank you.” At bumaba na ako.. Masaya ang gising ko, hindi ko sisirain to ngayon kahit na nabbwisit ako dahil nakasaklay ako. ^____________^ Pagdating ko sa may garden kung saan madalas kami nagbbreakfast, nandoon na si Cecille and Jm.
“Oh bruha, aga natin magising ah.” Bati sakin ni Jm.
“I slept early, kmusta ang school? May new friends na ba kayo?”
“Yeah, ang babait din naman ng ibang tao dun kaso karamihan mga brat talaga. May Chanel bag lang na dala akala mo kung makapaglakad sa hallway, nabili na ang daan. Psh. So how was your leg?” si Cecille na nagkkwento habang sumusubo ng rice at bacon.
Nagsimula na din akong kumaen and as usual, hindi ako kumakaen ng rice. Naalala ko na naman yung appointment ko sa Bench at Folded & Hung.
“Eto. Hindi na naman kasing kirot tulad nung una. Nakakatulong ng malaki yung painkillers, I wonder kung hanggang kailan ko kailangan gumamit ng saklay at hanggang kailan may cast ang paa ko. May mga contract pa naman ako sa modelling and hanggang ngayon hindi pa kami nakakapagshoot. Hays.”
“Ohmygee Sister! This is it! Tell them I can replace you as a model, kitang kita naman na mas malakas ang charisma ko sayo. Oh pleassseeee. Tell them right away!” nagmamakaawa talaga siya, baliw na bakla talaga to. Ang gwapo pa naman! Tsk sayang. Haha. Sabay nalang kaming natawa ni Cecille sa sinabi niya..
“Oh? Bakit kayo tumatawa niya? Am I not good enough? Huhuhuhuhu” pagiinarte niya pa.
“Haha. Don’t worry Jm. Kailangan nila ng mga lalaking models, sasabihin ko na gusto mo.”
“Ewww! Yuckyyy! Anong lalaki ka dyan! Hindi ganun ang gusto ko sister! I want something alluring! Gusto ko yung mga tipong two piece ang suot.”
Nagkatinginan kami ni Ceciile at sabay pa kaming napasabi ng “EEEWWWWWWWW!!!”
“Gosh. Ang gross mo talaga Jm! Kilabutan ka nga!” saway ni Cecille sa kanya.
“Hoy! Bruhang to! Mas sexy and flawless pa nga ako kesa sayo e, I bet nung nasa school tayo kahapon mas mukha akong babae kesa sayo kasi nagtitinginan ang mga fafa sakin ng sooobbbraaang lagkit!”
BINABASA MO ANG
Be Mine
Romansa"Ang tagal kong naghintay sa babaeng akala ko mahal ko talaga.. Ang tagal kong nagdusa.. Darating pa kaya siya? Yung taong para sa akin talaga? Para kasing imposible na.." Kitang kita ko yung paghihirap sa mga mata niya.. Kung kaya ko lang pawiin...