(32) Unknown

2.6K 162 65
                                    

Rhian's Pov:

"Althea???"😨 gulat kong tanong sa kanya. Di ako pwede magkamali. Kahit na mag contact lens si Glaiza ng black iba parin ang mata nila. Sigurado ako sa mala chokolate na kulay ng mata ng babaeng nag propose sakin ng kasal.



"Hi." Tipid nyang sagot at siniil na naman nya ako ng halik habang busy parin sya sa paglabas pasok ng fingers nya sa lagusan ko. Pilit ko naman syang tinutulak para kumawala sa halikan namin at pahintuin sya sa ginagawa nya sakin.


Sya nga si Althea.. iba ang halik nila ni Glaiza.😨



"Stop it!!!" Sigaw ko at natulak ko na sya ng malakas. Napahiga naman sya sa tabi ko kaya agad akong bumangun sa kama at hinila ko ang kumot para takpan ang hubad kong katawan.


"Oh i'm sorry..did you just reach you pick already? Hmmm..that's quite interesting..i didin't feel orgasm come out on your sweet thing.."😅 natatawa nyang sabi sakin at tumayo na rin sya at sinuot nya ang robe nya. Napakunot naman ang noo ko sa kanya.

Si Althea ba talaga toh? Bakit iba ang approach nya sakin???


"Althea.."😮 tawag ko sa kanya. Nilingun naman nya ako at nginitian.

Althea nga name nya pero...😕

"Althea???"😯 Tanong ko uli sa kanya.



"Yeah. Diffinitely babe.."😊 nakangiti nyang sagot sakin at inabot nya sakin ang isang robe bago sya lumabas ng room. Agad ko naman sinuot ang robe na binigay nya para masundan ko sya.

Sya nga si Althea pero bakit parang iba sya at parang di na sya ang dating Althea koh?



"Althea.." tawag ko uli sa kanya habang nasa kitchen sya at umiinum ng tubig.


"Hmmm? Water?" Tanong nya sakin at kumuha sya ng isang glass at linagyan din nya ng tubig bago nya inabot sakin. Nakatulala lang ako sa kanya.

Sya nga..pero bakit..


"Ayaw mo? Ahm..sige..uhm..gusto mo mag stay na muna dito or you wanna go home? You can stay here if you want to..just be careful with my stuffs right here ha?" Tanong nya sakin habang pilit ko parin dina digest ang pinagsasabi nya at mga kinikilos nya.


"Althea.." pagtawag ko uli sa attention nya habang kinakalikot nya ang phone nya. Nilingun naman nya ako at nginitian.


"Alam mo..ngayon ko lang na appreciate ang name ko ng ikaw na ang tumatawag sakin nyan..ganda pala pakinggan kung galing sayo.." umagik ik naman sya habang nakatuon parin ang attention nya sa phone nya.

Pinag tri-tripan bah ako nito at sinali na nya ako sa who-you list nya?


"What's wrong with you?" Kunot noo kong tanong sa kanya dahil di ko maintindihan ang mga kilos nya.



"Hmmm? Wala naman..bakit?" Tanong nya sakin at umupo na sya sa sofa. Nakasunod lang ang tingin ko sa kanya.



"You're strange.. Kelan ka pa nagising? Tsaka? Diba nasa New York ka? Bakit andito ka? Bakit---"



"Geeezzz babe..slow down..haha i didin't know that you know too much about what happen to me..buti ka pa alam mo nangyari sakin..ako kasi hindi eh.." napakunot naman ang noo ko sa sinabi nya at lumapit ako sa kanya.



"Hoy!!! Ano bah! Bakit bah? Gusto mo pa bah?"😨 reaction nya ng pilit ko tinatanggal ang robe nya para matingnan ko kung may sugat bah ang likud nya at di nga ako nagkamali may sugat pa nga at nakabandage pa nga.


Twin's HEART ❤ (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon