Althea's Pov:
"Teka! Wala kang pipiliin samin babe?"😨 di ko makapaniwalang tanong kay Rhian ng makabawi kami ni Cha sa pagkabigla.
"I just said it diba? Wala akong pipiliin sa inyo..ang kakapal nyo..after nyo ko kamuntikan ng patayin kanina tapos ngayon ipagpasa-pasahan nyo ko? Ang saya nyo!" Pagsusungit ni Rhian at umupo sya sa center table. Napakunot naman ang noo ko ng may dala syang lambanog.
Lasing ba toh? Aga naman nya uminum..😕
"Alien, wag ka nga iminum!"😡 sita ni Cha sa kanya.
"Pakialam mo kung iinum ako? Wag ka nga makialam. Pikon ako sa inyo."😡 pagsusungit nya kay Cha.
Nilapitan ko naman si Rhian at umupo ako sa side nya.
"Pikon ka sa min? Wag ka na mapikon babe. Tara! Tagay nalang tayo!"😄 tinulak naman nya ako ng sumiksik ako sa side nya.
Bakit bah..kahit naman may kasalanan si Rhian sakin di ko parin maiwasan na mahalin sya.
"Geezz..kids! Althea wag ka iinum ha? May gamot ka pa. Hayaan mo yang babe alien mo malasing." Pagtataray ni Cha at nag susukatan sila ng masamang tinginan.
Harsh naman nitong si Cha kay Rhian. Sure kaya sya na mahal talaga nya si Rhian? Hayyy..di talaga sila mapagdudahan.
"Sira! Kwago! Naku! Ewan ko nalang talaga bakit ko kayo nagustuhan pariho kayong sira ulo!" Sarcastic na sabi ni Rhian samin. Napatingin naman ako kay Cha ng nilapitan nya si Rhian at nilapit nya ang mukha nya kay Rhian.
Don't tell me hahalikan nya si Rhian sa harapan ko?😟
"Hoy! Alien! Lasing ka na ah!" 😡 sita ni Cha sa kanya at inagaw ang bote ng lambanog na hawak ni Rhian na kalahati nalang laman.
Ay! Di pala..inamoy lang..😅
"Di ako lasing! Sira ka bah?! Half pa lang nababawas oh!" Sigaw ni Rhian sa kanya at pilit nya inaagaw kay Cha ang bottle ng Lambanog.
"Akin na nga yan!" Sigaw uli ni Rhian ng di nya makuha ng tinaas ni Cha. Mas mataas kasi si Cha samin kaya di maabot ni Rhian. Dagdagan pa na nakaheels si Cha.😆
"No! You have enough! You're drunk! Baka naman magkalat ka pa dito." Pagtataray ni Cha sa kanya.
"Cha ibigay mo nalang." Nakangisi kong sabi kay Cha.
May naiisip kasi ako.😈
Para namang na gets ni Cha ang ibig ko sabihin.
Ang talino talaga ni Cha..nababasa ata nya utak ko..😆
"Oh! Ubusin mo yan ha? Tingnan natin kung di babaliktad ang mundo mo!" Pag susungit ni Cha ng binigay nya uli kay Rhian ang lambanog. Umupo na uli si Rhian sa tabi ko ng makuha na nya ang lambanog nya.
Sasagarin ko na sya sa tanongan..lasing sya kaya malamang expressive na sya sa nararamdaman nya..😈
"Babe sino mas gusto mo? Ako o si Cha?" Napachuckle naman ako sa tanong ko kay Rhian. Umupo narin si Cha sa other side ni Rhian mukhang alam na nya na plano kong lasingin si Rhian para makapagtapat sya sa nararamdaman nya samin.😅
"Sa ngayon? Wala akong gusto sa inyo." Cold nyang sagot at tinungga nya ang bottle ng lambanog.
"Ha? Bakit naman wala?"😯 kunot noo kong tanong sa kanya.
BINABASA MO ANG
Twin's HEART ❤ (GxG)
Hayran KurguIt's hard to tell your mind to stop loving someone when your heart still does... (RASTRO FANFIC)