(13) Careless Whisper

3.2K 220 34
                                    


Glaiza's Pov:

"Can you open it for me lab?" Natulala naman ako sa tanong ni Rhian ng nilapit na nya ang pendant nya sakin.

"Rhi.." tawag ko sa kanya ng hinalikan nya ang knuckles ko na may suot na singsing nya.

"I waited for you.." bulong nya at hinaplos nya ang pisngi ko. Napatingin naman ako sa lips nya at di ko namamalayan na unti-unti na akong yumuko para mahalikan sya.

Sya pa rin talaga ang tinitibok ng puso ko. Kahit na maypagka baliw ang babaeng toh it doesn't change the fact that i still love her.





"Kiiiiss!!!!"😘😘 para naman akong binuhusan ng malamig na tubig ng biglang sumigaw si Jade at Althea sa taas ng ang lapit na ng mukha namin ni Rhian. Napakamot nalang ako ng kilay ko dahil bigla akong nakaramdam ng hiya ng nakatingin pala samin ang nga kapatid namin buti nalang hindi ko sya nahahalikan pa.


"Halikan mo na kasi ng kasalan na pagkatapos!"😄 sigaw ni Althea ng nilingun namin sila ni Rhian. Nag chuckle naman si Rhian sa sinabi ng madaldal kong kambal.

Bwesit talaga tong isip batang toh eh.. napaka moment spoiler..😬

"Uhm.. kasi.. ano eh.. baka magalit boyfriend mo." Nahihiya kong sabi kay Rhian at binawi ko ang kamay kong hawak nya bago ako umakyat sa hagdanan para makapagbihis sa room ko.

"Hoooooo!!! Pakipot naman!" Sigaw na naman ng madaldal kong kambal.

Sira ulo talaga tong si Althea..😬


"Boyfriend? You mean kiko? Glai he's not my boyfriend.." sagot ni Rhian na nakasunod lang sakin sa hagdanan.

"Assumera ka kasi Cha! Di mo man lang tinanong nagconclude ka na agad!" Sabat na naman ni Althea.

Ayaw talaga paawat nitong pagkamadaldal nya eh..😬

"If he's not you boyfriend then why is he calling you sweetheart?" Pagbaliwala ko kay Althea at nilingun ko sya at nag mouth ako na umalis na sila pero umiling lang sya at nag chuckle na naman sila ni Jade.😧

"I don't know with him. He's just courting me but i keep on rejecting him naman eh. Glai please hear me out.." pakiusap ni Rhian sakin na nakabuntot parin sakin hanggang sa room ko. Sumunod narin ang mga kapatid namin at dumapa pa talaga si Jade at Althea sa kama ko na parang nanunuod ng tv na nakatingin samin.

"Do you like him?" Tanong ko kay Rhian at sinulyapan ko si Jade at Althea na ngiting-ngiti na nanunuod samin habang tinatanggal ko ang earings ko.

"I like him as a friend but not more than that. Please don't get mad. Believe it or not i still hope that we could be together again. I know ganun karin kasi kung hindi ka na talaga umasa satin hindi mo na sana sinuot ang engagement ring ko." Nginitian naman ako ni Rhian ng pilit.

"Oo nga!"😊😊 sabat ng watchers namin ni Rhian.


"Althea give it to me kaya sinuot ko besides it's the key to my necklace. Maganda kaya toh kaya ginawa ko ng accessory ko." Pagsisinungaling ko dahil nahihiya ako kay Rhian ng di ko alam kong bakit.

"Sinungaling!"😡 sabat naman ni Althea kaya napachuckle si Rhian.

Bwesit talaga toh si Althea eh.. ang daldal..😬


"Accessory? Really? Nagsisinungaling ka raw o baka naman iniiwasan mo ko dahil may Kendall Jenner ka na?" Mapanuri na tanong sakin ni Rhian kaya napataas naman ako ng kilay sa tanong nya.


Twin's HEART ❤ (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon