Glaiza's Pov:
"I need you lablab.." malambing kong sabi kay Rhian ng palabas na sana sya sa room ko. Ayoko sana maging emotionally attach kay Rhian dahil alam kong may gusto parin sya sakin baka lumalim pa ang nararamdaman nya sakin pero kelangan ko sya sa plano ko.
"Anong sabi mo?" Nakangiti nyang tanong sakin.
Bingi din tong babaeng toh eh..😬
"Ayoko na ulitin. Nasabi ko na ang dapat kong sabihin." Mataray kong sabi sa kanya. Sinamaan naman nya ako ng tingin at tumalikud uli sya para umalis.
Grrr! Kainis talaga sya!😠
"I said, i need you!!!" Sigaw ko sa kanya. Natigilan naman sya sa pag labas sa pinto at liningun nya uli ako.
"Galit ka eh!" Sigaw nya sakin pabalik.
"Di ako galit!" Sigaw ko uli sa kanya at inirapan sya.
Nakakapikon talaga ang alien na toh eh..😬
"Eh ba't ka sumisigaw?!" -Rhian
"Para marinig mo lang ang sasabihin ko!"
"Di ako bingi! At tsaka pwede bah umayos ka! Kung gusto mo na tulungan kita ayusin mo ugali mo!!" Sigaw nya sakin at tuluyan na syang lumabas at padabog pa talaga nyang sinara ang pinto ng room ko.
The f*ck!!!! Sya pa talaga ang nagkalakas loob na umasta sakin ng ganyan! Nakakabwesit talaga sya!😠
____
"Where are you going?" Tanong ko kay Rhian ng pagbaba ko sa sala ay sya rin ang papalabas nya sa main door palabas ng bahay.
"Babalikan ko ang fianceè ko sa hospital. Ayokong kasama ang trying hard na impostor nya dito sa bahay." Mataray nyang sabi sakin.
Aba! Tong babaeng toh! Sumusobra na talaga sya ha?!
"Hoy Alien ba---" di na naman ako nya pinatapos sa pag sasalita at tuluyan na syang lumabas ng bahay.
The hell!!!😠 naku! Kung di ka lang talaga mahal ng kambal ko!!!
"Alien! I mean Rhian ano bah! Pwede bah mag usap na muna tayo!" hinabol ko naman sya sa labas ng bahay. Nag lalakad na sya papunta sa gate.
"Ayokong kausap ka!" Pag mamatigas nya at ang nakakagigil na Alien tumakbo pa talaga papunta sa gate.😠 hinabol ko uli sya.
The hell! Ang bilis nya tumakbo! Nakaheels pa ako..😠
"Aaaahhhhh!!!"😣 sigaw ko ng matapilok ako.
Ahhhh!! Ang sakit!!!😣
"Oh my God Glai..okay ka lang?" Nag aalala nyang tanong ng binalikan nya ako.
"Ahhh!! Hindi ako okay!! Ang sakit! Ikaw kasi!!!"😣 Sigaw ko sa kanya ng nararamdaman ko ang sakit ng ankle ko.
"Arti mo kasi! Andito lang tayo sa bahay mo nag heels ka pa.." pag tataray nya sakin. Sinamaan ko naman sya ng tingin.
Kita mo tong alien natoh. Nasaktan na nga ako pinagalitan pa ako.😠
"Kaya mo bah tumayo?" Tanong nya sakin. Di ko na sya sinagot at sinubukan kong tumayo.
BINABASA MO ANG
Twin's HEART ❤ (GxG)
FanficIt's hard to tell your mind to stop loving someone when your heart still does... (RASTRO FANFIC)