(29) Intoxicated by you

3K 203 66
                                    

Rhian's Pov:


Kinabahan ako ng sobra ng biglang matumba si Glaiza kanina ng dumating sya. Puno pa naman ng dugo ang polo nya pero buti nalang at wala syang sugat. Hindi sa kanya ang dugo na nasa polo nya. Di ko pa alam ang nangyari sa kanya.

Andito na kami ngayon sa room ni Althea sa bahay nya. Tinulungan ako ng mga girl friends ko na mabihisan namin sya at malinisan. Masuyo kong tiningnan ang katawan nya. Wala naman syang sugat pero ang putla nya at butil-butil yung pawis nya. Panay ang punas ko sa noo nya at mas linakasan ko ang aircon sa room.


God lab..what happen to you?



Nang magpaalam ang girl friends ko, nanatili lang ako sa room para mabantayan ko si Glaiza na mapayapa ng natutulog. Inusog ko nalang ang sofa malapit sa bed nya.


Ayoko ko naman tabihan sya baka ako pa paglamayan bukas pag nagising sya at katabi nya ako sa kama.😬

Mahirap na noh? Bigla kaya sya nag su-super sayan..daddy nya ata si San Guko..biglang lumalabas ang malakas nyang pwersa sa katawan pag nag be-beastmood na sya..baka e hami-hami wave pa nya ako..😞

Pinag masdan ko muna sya bago ako humiga sa sofa.


Kawawa naman ang kwagong tigre ko..mabuti naman at mahimbing na syang nakatulog..  ☺



___




"Altheaaaaaaaa!!!"  Biglang sigaw ni Glaiza.





"Waaaaaaaahhhh!!!sunooog!!!" 😲😨 napasigaw din ako sa sigaw nya. Napabalikwas agad ako ng bangun.. Nakatulog pala ako sa sofa.

Asan bah ang sunog? Ayyy! Mali?😫😥



"Madam!!!" Sigaw ng mga securities nya ng bigla nilang pwersahan binuksan ang pinto ng room at lahat sila linabas ang mga baril nila kaya napataas ako ng mga kamay ko.👐😨🔫

Katakot naman dito..parang laging may gira pag sumisigaw na ang kwagong tigre..😨



"Put your guns down..leave us alone..." Pang tataboy ni Glaiza sa securities nya. Napababa ako ng mga kamay ko ng nag silabasan na ang mga securities nya.

😥 ang intense nun ha? Nakakatindig balihibo ang biglaang digmaan sa piling ni Boss Lablab koh..oh wait..si Glaiza nga pala..😮


Tiningnan ko si Glaiza. Nakayuko lang sya at hinilamos nya ang mga palad nya sa mukha nya. Nakaupo na sya sa bed na mukhang umiiyak.


Totoo bah toh? Umiiyak sya? Kay tapang-tapang nya pero ngayon para syang bata kung umiyak..



"G-glai?" Nauutal kong tawag sa kanya dahil nag dadalawang isip ako kung lalapitan ko bah sya.



"I-i killed s-someone.." nauutal nyang sabi sakin at umiiyak nga sya, nanginginig rin yung boses nya eh.. Di ko na sya matiis kaya linapitan ko na sya.

Bahala na kung magalit sya..😟



"They lead me no choice..i have to kill him or else he'll kill me. I kill him with my bare hands and i can't believe that i'm one of those criminals.." naiiyak nyang sabi sakin. Niyakap ko nalang sya para macomfort ko sya.


So sa kalaban nya yung dugo sa polo nya? Akala ko pa naman sa kanya yun.



"I can't die right now. Not ever..di pa ako sigurado kung tuluyan na bang nawala na ang connection ko kay Althea..what if she'll die with me? So parang pinatay ko na rin ang sarili kong kambal..i rather die than---" di ko na sya pinatapos sa pag sasalita nya at agad ko na syang hinalikan. Masyadong masakit na ang mga binibitawan nyang salita. Ayoko sa mga pinagsasabi nya.



Twin's HEART ❤ (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon