(13) Awkward

3.3K 174 18
                                    

Rhian's Pov:

Oh damn! Ang sakit ng ulo ko..naparami ata ang inum ko kagabi ah..teka..ba't parang andito ako sa ibang bed?😨




"Hangover puppy?" Biglang sulpot ni Glaiza galing sya sa bathroom at kakaligo nya.

What theeee! Kasama ko si Glaiza sa isang room..😨




"Cat got your tongue puppy?"  Takang tanong nya ng tulala parin akong nakatingin sa kanya. Naka robe lang sya at basa pa ang buhok nya. Umupo sya sa isang kama.

Teka naka robe lang sya? So? Nag ano kami ng di ko alam..😵





"A-ano ginagawa natin dito? A-asan tayo?" Nauutal kong tanong sa kanya at bumangun na ako para umupo sa kama.






"We stay here for a night. You were too drunk last night. We're here at the hotel." Cold nyang sabi habang nakatingin sya sa phone nya.

Hotel? So nag check in kami? Tapos nag ano kami at di ko alam?😵





"B-bakit tayo andito? May nangyari bah kagabi?" Tumango lang sya sa tanong ko.


Oh emmm...may nangyari samin ng crush ko tapos di ko maalala..😵






"So nag ano tayo?" Napatingin naman sya sa tanong ko at kumunot ang noo nya.





"Ha? Anong ano?"





"Nag ano..uhm..nag ano tayo.." mas kumunot naman ang noo nya sa tanong ko.

Naman oh..ba't di ko maalala? Teka baka tulog ako ng inano nya ako.😳







"Glaiza naman! Ba't di mo ko ginising ng nag anohan tayo? Di ko tuloy maalala na nag ano tayo..sana naman nang gigising ka kung gusto mo makipag ano sa kin ng malaman ko naman ang ginawa mong pag ano sakin.."😳 pag mamaktol ko sa kanya, nakakunot parin ang noo nya sa sinabi ko.







"What? Anong ano? Wait..lasing ka pa bah? Di kita maintindihan..anong ano na inano kita at nag anohan tayo?" Naguguluhan nyang tanong sakin.







"Ano bah yan..pati ako naguluhan sa sinabi ko..ano bah kasi ang sinasabi mong ano?" Tanong nya uli sakin at may kinuha syang paper bag sa side table. Agad syang nag hubad sa harapan ko pero nakatalikud lang sya.  Nakaunderwear din naman sya.

Whooooooohooooo!!!😲 ang sexy nya! Parihas sila ng tattoo ni Althea pero mas sexy sya..😲

Naman oh..ang sexy ng kaanohan ko kagabi tapos wala akong maalala.😵





"Fix your self.." utos nya sakin ng matapos syang makabihis at inabot nya sakin ang isa pang paper bag.







"What?!" Masungit nyang tanong sakin ng sinamaan ko sya ng tingin.








"Ewan ko sayo! Ang daya mo! Di mo ko ginising! Ang unfair mo!" Sigaw ko sa kanya at kinuha ang paper bag bago pumasok na sa bathroom at iniwan syang kunot noo na nakatingin sakin.









"Baliw!!!" Sigaw nya bago ko masara ang door ng bathroom.




Sya ang baliw! Nang aano bah naman ng tulog..pa i don't like you pa sya sakin tapos mauuwi din pala sa anohan..grrr! Ibang klasi din talaga sya..😠





____


"Let's wait for Paolo..he'll be back again. He just handed me our dress and check if we're safe to leave the hotel." Sabi sakin ni Glaiza habang nag aayos ako ng sarili ko.

Twin's HEART ❤ (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon