Althea's Pov:
"Waaaaahhhhh!!! Lion queen!!!!"😨😱😲 sigaw ko ng magising ako at hubo't hubad akong nakahiga sa kama. Hinanap naman ng mata ko ang hinayupak na babaeng gumahasa sakin.😠
Nakuuuu!!! Mapapatay ko na talaga ang babaeng toh..😤
"Hey! What are you----" di na natapos ni Lion queen ang sasabihin nya ng binato-bato ko sya ng unan ng makalabas sya ng bathroom na mukhang ng freshen up pa talaga ang lokong rapist matapos nyang lapastanganin ang dangal ko.😢
"Hey Babe! Stop it! Will you just calm down? Don't panic for pete sake baby.. Stop!!!" Pagpigil nya ng hinampas-hampas ko na sya ng linapitan na nya ako.
"How will i f*ckin' calm down and won't panic?! You f*ckin' b*tch lion, you raped me last night!!! I'll drag you to hell you---"
"Babe!!! Stop it baby..i didn't do anything stupid last night! I swear to God babe!!!" Pagputol nya sa sinasabi ko. Hinilamos ko naman ang mga palad ko ng ayaw na tumigil sa kakatulo ng luha ko.
"Langya ka! Manyak ka! Sinadya mo kong lasingin kagabi noh?!"😢 nangingiyak kong sabi sa kanya. Tumawa naman sya sa sinabi ko.
Bwesit na lion toh..talagang tinatawanan pa nya ako..😢
"Babe..can you calm down..sssshhhh..don't cry..don't make this such a big deal babe..i swear to God nothing happens.. why? Do you feel any morning sickness na bah? Hahaha! 😂 you're not pregnant baby and if you are then pananagutan na kita..wag ka na mag alala.." 😄 natatawa nyang sabi sakin, nasa harap ko lang sya na nakaupo rin sa kama kaya agad ko syang sinampal napatigil naman sya sa kakatawa nya.
"Awwww! Nakakarami ka na ha? Kagabi ka pa!"😡 sinamaan naman nya ako ng tingin at hinimas-himas nya ang face nya na sinampal ko.
Buti nga sayo! Pasalamat ka wala akong baril dahil talagang tatadtarin na talaga kita ng bala..rapist na toh..😢 susumbong ko talaga sya kay Cha.. 😢
"Kaw kasi!"😢 sigaw ko at sinilip ko ang katawan ko sa ilalim ng kumot.
Oh no! Hubo't hubad nga ako..rapist talaga sya! 😭
"Look..nothing happens between us if that's what you want to hear. Uu, gusto kita pero hindi naman ako ganung klasing tao para pagsamatalahan ka. I was just trying to fool you around but you have no right to slap me coz i actually don't f*ckin deserve that.."😡 galit nyang sabi sakin at tumayo sya sa bed.
"Get dress..ihahatid kita if saan ka man nag stay.." cold nyang sabi sakin at inabot nya ang mga damit at underwear sakin na galing sa closet nya.
"If walang nangyari satin then bakit ako hubad?"😡 galit kong tanong sa kanya dahil di talaga ako naniniwala sa kanya.
Mukha nya..manyak talaga..😡
"You said last night that you feel hot and you just take off you clothes, i offer you something to wear and you refuse to kaya hinayaan nalang kita matulog na hubad. Sa couch ako natulog..wag ka nga green minded..i'm not what you think i am. I'm not a f*ckin' bastard who will f*ck a blasted comatose woman.. Get your self fix." Masungit nyang sabi sakin at kumuha lang sya ng mga damit sa closet nya at lumabas na sya ng room nya. Tumayo naman ako at pumasok sa bathroom at naligo ang init kasi ng katawan ko.
Sya pa tong galit pero ako naman tong na rape..bwesit na lion yun..😢
____
BINABASA MO ANG
Twin's HEART ❤ (GxG)
FanfictionIt's hard to tell your mind to stop loving someone when your heart still does... (RASTRO FANFIC)