(26) #TheBoss

2.5K 183 21
                                    


Glaiza's Pov:

"L-lab?"😨 Nauutal nyang tanong ng biglang sulpot ko habang masaya syang nakikipag usap at nag tatawanan sa bastos nyang ex.

What the! I thought she's over with this pervert guy?😠


"Did i miss anything?" Masungit kong tanong kay Rhian na natulala parin sa biglang sulpot ko.

Nag bihis na muna kasi ako at nag palit bilang si Althea ng mapansin kong halos hubaran na ako ng mga tao sa paligid. Di ko naman kasi inexpect na ganun katindi ang pagka conservative ng mga Filipino. Matagal akong nanirahan sa New York kaya di na bago sakin ang mag suot ng ano mang sexy na damit at kagagaling ko pa lang sa isang fashion show para mag hurado kaya malamang dapat din akong mag bihis ng sexy na damit dahil ayokong mag mukhang level lang sa mga local models. Insulto yun sa mga international brands na pinag tra-trabahuan ko.


"M-ms. De Castro, gusto ko sana humingi poh ng paumanhin sa inyo tungkol poh kagabi. Lasing poh kasi ako at---"


"I don't care if you're drunk or sober last night, the damage has been done so there's nothing you can do about it and please..i'm not talking to someone i don't know so get lost.." pangtataboy ko sa ex ni Rhian.

Nakayuko na si Rhian ng tingnan ko sya kaya hinagis ko sa kanya ang dala kong boquet na flowers na para sana e congratulate sya. tumalikud nalang ako at iniwan sya.

Nakakabwesit! Nagmukha pa akong tanga sa pag dala ng boquet na yun para lang e surprise sya. Ako pala ang masu-surprise nya.😠


"Lab wait.." pag habol nya sakin. Pinag titinginan na kami ng mga tao but i don't care. Masyado akong galit para pag tuunan ko ng pansin ang walang kwentang mga bagay.



"Please lab..mag usap na muna tayo..it's not what you think it is..nag usap lang kami..humingi sya ng tawad sakin kaya pinag bigyan ko sya.." panay paliwanag ni Rhian habang naglalakad kami papunta sa labas ng venue. Nag hihintay rin naman ang car ko dun.


"I have enough of you're stupidity Rhian. I don't want to talk." Sagot ko sa kanya at mas binilisan ko ang paglalakad papunta sa car para maiwan sya. Mataas kasi heels nya.

Lagi nalang syang gumagawa ng katarantaduhan at after she'll ask for apology again. Nakakairita..😤


"What the!!!"😨 nabigla naman ako ng mauna pang nakapasok si Rhian sa car ko ng tumakbo pala sya at bitbit na nya ang heels nya. Agad na nya akong hinila sa loob ng car kaya wala na akong magagawa.

Para-paraan talaga ang alien na toh.😧

"Lab..i swear to God..i just talked to him..he ask for apology kaya---"


"Kaya pinagbigyan mo sya?! Ganun bah?! Ang dali mo namang makalimot Rhian!!!" Sigaw ko sa kanya ng namuo na ang galit sa puso ko. Kinatok ko ang driver seat para takpan nila kami at di nila marinig ang pag uusapan namin ng gagang fake fianceè ko. Hinarap ko na si Rhian para ipakita sa kanya ang sobrang galit ko.



"Glai..humihingi na yung tao ng tawad kaya syempre pinatawad ko."



"so ganun nalang yun?! It's because he ask for an apology then you easily forgive him?! Ang dali mo naman ata makalimot?! After what he did to me last night, harassing me in front of all those people at the bar? Throwing bottle of beers on me? Giving me trash talks?! Rubbing in my face those f*cking filthy words and showing me that i wasn't man enough to fit in you?! And let me give you a flashback! He is the one who broke your heart because he cheated on you with your God damn cousin and now you easily forgot what he did and give him the forgiveness in just one snap?! Ganun ka ba ka baba?! Ganun ka bang klasing babae?! Gusto mo binabastos ka ng harap-harapan?! Ha?! Is that what you f*ckin' want?!!!" Binuhos ko na ang buong galit ko dahil mukhang sasabog na talaga ang ulo ko sa sobrang galit ko. Nakita ko naman na tumulo ang luha nya at bigla nya akong sinampal ng malakas. Awww 😣



Twin's HEART ❤ (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon