Chapter 15: Making the First Move. . .

1.2K 23 0
                                    


(Leo's POV)

"Cross, pupunta ang mga Grandparents mo ngayon, anong balak mo?" sabi ni Francis, Oo, pupunta sila Grandma dito, gusto daw nilang bisitahin si Lily. Bakit siya lang? Ako naman ang apo nila ah!

"Hay, hayaan mo na, mas na-miss nila si Lily kaysa sa gwapo nilang apo." Speaking of Lily, hinahanap niyo ba kung nasaan siya? Kasama lang naman niya sila Alex at Nath, nag-mall daw sila, hinayaan ko na lang tutal susunod din naman kami doon mamaya para sunduin sila.

"Shouldn't we do something? I'm bored!" napatingin ako kay Nate na bagot na bagot na ngang nakahiga sa sofa. Kinuha ko ang unan na nasa tabi ko at binato ko ito sa kanya, nagulat na lang ako ng biglang sumabog ang unan na binato ko kay Nate at nagkalat ang mga foams. Oops, too much strength.

"Cross naman! Ang sakit nun ah! Aish! Maglilinis pa tuloy tayo!" natawa naman kaming dalawa ni Francis.

"You already said it that you're bored, Ngayon at may gagawin ka na, hindi ka na mababagot habang naghihintay tayo ng tawag nila." Natatawang sabi ni Francis, sakto din naman na may lumapit sa akin na isa sa mga katulong ni Lily at inabot sa akin ang phone ko na naiwan ko sa dining area.

"Sir, si Ma'am Lily po yung tumatawag." Kinuha ko sa kanya ang phone ko na ring ng ring. Mabilis ko namang sinagot ang tawag at sumenyas ako sa dalawa na tumahimik dahil sa pag-lilinis nila na nauwi sa harutan.

"Lily?"

"Leo! Finally you answered the phone, Nath and Alex told me na pupunta sila Grandma ngayon?" excited din ba siya na makita sila Grandma?

"uhh, yeah, gusto mo na bang umuwi?" few seconds passed before she answered.

"okay, tapos na din naman kaming mag-shopping nila Nath and Alex, susunduin mo ba kami?..." I laugh a little.

"Ikaw lang ang susunduin ko, sasabihan ko na lang sila Nate and Francis na sumama sa akin para masundo yung dalawa." I heard her little laugh. So cute, makes my heart skipped a beat.

"So sweet, I'll see you later then...My Vampire King..." Yeah, I already explained to her about me being a King yesterday. She was mad but hindi tumagal ang galit na iyon.

[Flashback]

In one swift move, I removed her bra fully exposing her breasts and I quickly touched one of it.

"LEO!!!" she was about to hit me with both of her hands when I quickly caught both of it and I pinned her down in the bed.

"L-leo..." I moved my face closer to her the she closed her eyes. I tried to read her mind but I chose not to do it dahil sa kinilos pa lang niya akala siguro niya na hahalikan ko siya.

"pfft...hahaha! Such an adorable face! hahaha!"

"Leo! you bastar-" I didn't let her finish her sentence as I quickly move to kiss her addictive lips. yeah, you heard me right, It's addictive alright.

"I Love you so much, My Queen..." I thought she was gonna say the same thing to me pero akala ko lang pala yun. Bigla na lang niyang inuntog ang ulo niya sa ulo ko. Damn hard headed!

"Agh! Damn it! Lily!" naka-alis ako sa pagkakaibabaw sa kanya then I saw her immediately wearing her blouse.

"May kasalanan ka pa nga pala, Leo.." Is it about me? Being a King? I sighed.

Lovers Under The Blood Moon |COMPLETE|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon