AN.
dedicate this first chapter for you! thank you for your endless support for my stories!! ^^ ENJOY READING!~ ^^
=========================
(Lily's POV)
Loud Music everywhere! Dancing people everywhere! Yes, nasa bar ako ngayon with my bfs! Take note! Best Friends! Not Boyfriends! Birthday kasi ni Nathalie, ayun nag-aya mag-bar, may kanya kanya pa silang dalawa na dala. Ano pa ba? Siyempre mga bf nila. Yes, boyfriend at sa aming tatlo ako lang ang wala, bakit? Walang pumapasa sa standards ko eh! JOKE! Ayoko lang mag-karoon kasi sakit lang sa ulo! Umiinom lang ako mag-isa dito sa table namin, sumasayaw kasi sila doon sa dance floor nang may lumapit sa aking lalaki. Hmm...hot...kaso...playboy..I don't like playboy!
"Hey Babe..." eww...Babe?...ano ako? Baboy? GRR!
"uhh..hi?..." nilapit niya ang mukha niya sa akin sapat na para maramdaman ko ang hininga niya sa leeg ko. Lumayo ako ng konti kaso bigla niya hinapit ang bewang ko papalapit sa kanya. Tinulak ko naman siya at sabay takbo palabas ng bar. Hindi ko napansin na sumunod pala siya sa akin. Tumakbo ako papunta sa parking lot kung saan ang kotse na ginamit namin papunta dito, bubuksan ko sana ito kaso sheet lang! naka-lock!
"Going somewhere? We're not done yet..." what the?! Ang bilis niya!
"No..we're done! We're done playing! So leave me alone!!!" ngumiti lang siya at nakita ng dalawang mata ko kung paano nag-bago ang kulay ng mata niya....What the..f?...bigla siyang sumugod sa akin at napapikit na lang ako. God save me!
......
Huh?......hinihintay ko pa din na may maramdaman akong sakit pero..wala...idinilat ko ang mata ko at...wala na yung lalaki kangina...napa-upo na lang ako sa sahig dahil naramdaman kong nanlambot ang mga tuhod ko sa takot...Gosh! I thought I was gonna die!
"Collin!" Napatingala ako at nakita ko si Nathalie kasama ang boyfriend niyang si Nate.
"Are you okay? Namumutla ka Friend...Anong nangyari?...Nate tawagin mo sila Francis and Alexis!"
"Okay" bago pa umalis si Nate ay pinigilan ko na ito.
"...okay lang ako...mag-mall na lang tayo! Ayoko dito sa bar eh! Masyadong madami ang tao..tara mall na lang tayo!"
"O sige...sigurado ka bang okay ka lang?..." tumango na lang ulit ako. Tinulungan ako ni Nathalie na tumayo, inun-lock ni Nate ang pinto at pinagbuksan niya kami at saka kami pumasok. Habang hinihintay namin sila Francis and Alexis na pumunta dito sa parking lot, Kinuha ko ang phone ko with my earphone at nakinig na lang sa music. Hanggang ngayon iniisip ko pa din yung lalaki kangina, saan kaya nag-punta yun?...maya-maya ay hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.
......
"Collin!....Collin!....Collin!" minulat ko ang mata ko at bumungad sa akin ang mukha ng kaibigan ko. Anong ginagawa nila dito?
"Collin! Nandito na tayo sa mall!" Mall?!
"Mall?! Anong ginagawa natin dito?..." napatingin ako sa kanan ko at nakita ko si Nate kasama din sila Francis at Alexis. Teka, anong meron?...
"Gahd! Nakalimutan mo na ba?! Ikaw kaya ang nag-aya dito sa mall! Sabi mo sa amin ayaw mo sa bar kasi madaming tao! Tara na nga!" hinatak niya ako palabas ng kotse, Gulung-gulo ang utak ko na bumuba ng kotse, ang alam ko kasi nasa kama ako eh...hmm...oh well..might as well enjoy...
"So, saan tayo mag-sisimula?..."
"How about we play in the arcade zone?..."
BINABASA MO ANG
Lovers Under The Blood Moon |COMPLETE|
Fantasía"Isusumbong kita s-sa..uh..Boyfriend ko!!!" nginisian lang ako ng babae na nagtapon ng juice sa damit ko. Oo, sinadya niya. "Boyfriend? Ikaw may Boyfriend? Kung meron man eh nasaan na yung sinasabi mong Boyfriend?" shit...wala naman talaga akong Bo...