Chapter 08: The Cursed Mark. . .

1.7K 38 0
                                    


(Leo's POV)

Can't stop think about her...Can't stop craving for blood...her blood...I want more...

"Cross!" napatingin ako kay Alexis na ngayon ay kasama na si Nath. Kangina pa nila ako kinukulit na puntahan ko daw si Lily dahil kangina pa daw ako hinahanap. Ang kulit-kulit! Sila nag-sabi na huwag akong lumapit tapos ngayon pinapalapit nila ako!

"Kung nandito kayo para pilitin akong puntahan siya, pwes pwede na kayong umalis cause I'm not interested." I heard them sigh. Mas mabuti pa na hindi muna talaga ako lumapit kasi baka nga hindi ko mapigilan ang sarili ko. Ano ba kasi ang nangyari kangina?

{Flashback}

"L-leo...i-it hurts!" nararamdaman ko na ang panghihina ng katawan niya pero hindi ko pa din matigilan ang pag-inom ng dugo sa kanya.

"L-leo!" Stop...Stop! Tumigil na ako at tinignan ko si Lily na ngayon ay maputla na ang kulay ng mukha kasabay ng panghihina ng kanyang katawan.

"Shit...Lily..." I quickly carried her bridal style at mabilis kaming bumalik si Villa. Nang mapansin kami nila Nath ay agad silang lumapit sa akin, kinuha nila Francis si Lily sa akin at ihiniga nila ito sa sofa.

"Damn it! Cross! What the hell happened?" Shit! I almost drain her.

"I-I almost drain her! Shit! I'm sorry!" Tumingin ako kung saan nakahiga ngayon si Lily na ginagamot ni Francis using his healing powers. Did I mention that, we vampires have our own a special abilities?

"She's fine now, all she need is full rest...Ngayon Cross, huwag ka munang lumapit kay Lily, baka hindi mo na naman mapigilan ang sarili mo." Aakmang lalapit na sana ako kay Lily para buhatin ko siya at ililipat sa kwarto niya ng humarang sa harapan ko sila Nath at Alexis.

"Kakasabi lang diba? Ano binabalak mo?" I sighed.

"Ililipat ko lang siya sa kwarto niya, mangangawit siya kung jan siya magpapahinga sa sofa, mas mabuti pa kung ilipat ko na siya sa kwarto niya." Nagulat na lang ako ng hindi ko maigalaw ang buong katawan ko. I sighed, Alexis is using her powers on me. She can control human and vampire's body and mind.

"Alexis, let me go!" umiling ito.

"Ang kulit mo talaga Cross!" napansin ko naman na binuhat na ni Nate si Lily at pumunta na sila sa kwarto nito, kasunod naman niya sila Nath at Francis at that time doon na ako pinakawalan ni Alexis.

"Doon ka na muna mag-stay sa kwarto sa pinakadulo ng hall, para kay Lily! Okay?" at pumunta na din ito sa kwarto ni Lily.

{End of Flashback}

So here I am lying down in the bed while calming myself and stopping for cravings. Argh! But I just can't forget about her blood! Her blood reminds me of someone...Or is it?...

"Cross! Ano ba! Sorry na nga! Pumunta ka na doon sa kwarto ni Lily bago pa magwala doon yun!" bungad ni Alexis sa akin. I was about to say something when I smell her blood, pinakiramdaman ko ang mga kilos niya nagmamadali siyang pumunta dito and she's going to enter here in 3..2..1..

"Cross Leo Coleman!!!" sabay-sabay kaming napatingin sa pintuan there I saw her standing in the doorway with the annoyed look in her face. Pft..so cute..

"L-lily! Sabi ni Francis bawal ka pang bumangon! You need to rest!" mabilis na lumapit si Nath kay Lily, hahawakan na sana siy ni Nath ng pigilan niya ito at lumapit sa akin.

Lovers Under The Blood Moon |COMPLETE|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon