Beware of typos . ✌✌✌
___________" Mommy bakit kasi hindi ka makiusap kay daddy na kung pwede umuwi muna dito sa birthday mo ? "
" I already did that . Pero napakabusy daw niya talaga ngayon kaya pasensya na daw muna . "
" Wait lang,iisip ako ng magandang idea . "
Kunwaring nagiisip ako tapos maya-maya .
" Gotcha ! Haha ! "
" Ayesha tigilan mo ako . "
" Mommy ito na yung pinakabrilliant idea na naisip ko . Makinig ka muna kasi . "
" Ano ba kasi yun ? "
" Hmmmm ...
what if si dad ang surpresahin natin ? "
" What ? "
" Uwi tayo ng philippines mommy . "
" You've got to be kidding me Alveena . "
" Mommy naman ,bakit ayaw mo ? "
" No alveena . "
Ugggghhhh ! Ayaw niyang pumayag . Enebeyen . Kailangan ko siyang pilitin .
" Mommy think about it , kapag pumunta tayo dun magiging happy tayo kasi buo tayo and besides mababawasan ang pagod at stress ni daddy sa work kapag nakasama niya tayo dun . Sige na kasi mommy nakaleave naman ako ngayon eh . Ginamit ko talaga yung leave ko na yun para sa birthday mo . "
*^_^*
Pacute with matching pouty lips . Hehe .
Sigurado ako papayag nato ." Fine . "
Sabi na eh . Haha !
" Kapag ang daddy mo nagalit ikaw ang ituturo kong salarin ah . "
" Wow . Just wow . Para naman akong nakapatay niyan mommy . Ahahahahaha ! "
" Biro lang . Ahahahhaha ! "
Pupunta kami ng philippines next week , at alam kong magiging masaya ang araw ng birthday ni mommy dahil kumpleto pa din kami .
_________
Ring ! Ring ! Ring !
" Yes ? "
" Aye ? Ikaw ba to ? "
" Oh my God ! Vane ikaw ba yan ? "
" Cupcake !!!!! Kamusta ka nang bruha ka ! Namis kita . "
" Ito dyosa pa din . Ahahahhaha ! Tagal nating walang contact ah ,ano bang nangyari sayo ? "
" Naging busy lang po . Hehe .Simula nung umuwi ako ng pilipinas at magtakeover ako sa company ni daddy araw-araw stressful . Ahahahha ! Nga pala may chika ako sayo . "
" Ano yun ? "
" Si kyle nakita ko dito ,nakauwi na pala dito yun . "
Hindi ako nakapagsalita nang marinig ko ang pangalan ng lalaking yun .
Kyle Davy Ashton
The man who diverginized me .
Na after niya akong makuha ay nawala na lang na parang bula .
______________
Updated . ❤❤❤
Read
Vote
Comment
Follow . ❤❤❤
BINABASA MO ANG
" Im Inlove with A Pervert Doctor "
RomanceNaranasan niyo na bang maospital ? Yung maoospital kayo tapos isang gabi magigising nalang kayo sa kamanyakan ng Doctor na nakatokang tumingin sa inyo . sounds creepy right ? pero sakin kasi hindi . ahahahaha ! Gagaling ka talaga agad kasi sobra...